Hình ảnh nhà mẫu dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 mới nhất

Mới đây, nhà đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đã chính thức khai trương và chào đón khách hàng ghé thăm căn hộ dự án Eco Green Q7 nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để khách hàng quan tâm đích thân "sở hữu thị trường" ngôi nhà tương lai của họ trong dự án thú vị nhất của thị trường bất động sản ở phía Nam Sài Gòn.


Dự án Eco Green Saigon có vị trí thuận lợi, liền kề hai con phố lớn có tầm nhìn rộng ra đại lộ Nguyễn Văn Linh, công viên nội bộ Eco Green Central và công viên Hương Trâm rộng 22 ha nằm sát dự án. . Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 44 - 95m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp cho cả người độc thân, gia đình trẻ và gia đình nhiều thế hệ.

Tòa nhà chung cư có thiết kế độc đáo, có hình dạng như những cánh quạt gió khổng lồ khiến hơn 90% căn hộ trở thành một căn góc với 2 mặt thoáng. Công nghệ xây dựng hiện đại, không có trụ bê tông trong nhà như xây dựng truyền thống với thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa công suất và diện tích sử dụng của từng căn hộ. Các phòng chức năng cũng được bố trí khoa học để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của các thế hệ trong gia đình.


Hầu hết các căn hộ tại Eco Green Saigon đều có ban công và cửa sổ lớn, mở từ sàn đến trần, giúp tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, đảm bảo không khí luôn lưu thông, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế kết nối phòng khách, phòng ăn và nhà bếp để tạo ra một không gian chung ấm cúng, rộng rãi, nơi cả gia đình có thể quây quần bên nhau sau mỗi ngày làm việc và học tập vất vả.

Các căn hộ tại dự án được trang bị đầy đủ vật liệu hoàn thiện và hệ thống nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Duravit, Hansgrohe, thiết bị vệ sinh Grohe, máy điều hòa không khí đa Samsung hoặc Daikin, bếp Teka và máy hút mùi, thiết bị điện Schneider, 12 mm Sàn gỗ chống nước, hộp điều khiển năng lượng mặt trời chịu nhiệt và chống ồn ... Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm này, chủ sở hữu cho biết ông muốn chi tiêu tuyệt vời Điều tốt nhất là căn hộ luôn bền với thời gian và thân thiện với môi trường.


Thiết kế ban công rộng rãi cũng là một điểm cộng cho căn hộ tại Eco Green Saigon. Tại đây, chủ nhà có thể thưởng thức trà, đọc sách cùng gia đình, bạn bè, nói chuyện và thư giãn khi phóng to để xem hệ sinh thái xanh mát trải dài xung quanh dự án.

Không chỉ tận hưởng không gian riêng tư khi trở về nhà, mọi cư dân của Eco Green Saigon còn có thể tận hưởng các tiện ích cao cấp tại dự án như quán cà phê sân vườn, hồ bơi, phòng tập thể dục & spa, v.v. trung tâm thương mại, trường mầm non Nhật Bản và Kim Dong trường đạt tiêu chuẩn quốc gia ...


Ngoài ra, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cũng thông báo sắp sửa cất nóc tòa nhà chung cư HR1, nằm ngay trước đại lộ Nguyễn Văn Linh. Nhân dịp này, nhà đầu tư sẽ đưa ra những căn hộ cuối cùng của tòa nhà HR1 với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Cụ thể, 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại đây sẽ được tặng 1 cây vàng cho căn hộ 2 phòng ngủ và 2 cây vàng cho căn hộ 3 phòng ngủ. Bên cạnh đó, khi đặt mua căn hộ tại tòa nhà HR1 vào thời điểm này, khách hàng chỉ cần trả 30% để có thể sở hữu căn hộ. Nếu khách hàng cần vay, nhà đầu tư cũng sẽ đưa ra mức lãi suất ưu đãi từ 0% đến 40% giá trị căn hộ trong 12 tháng. Được biết, các căn hộ tại HR1 sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý 3 năm 2020.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment