Một số kinh nghiệm du lịch tiết kiệm khi tới Kuala Lumpur Malaysia

Kuala Lumpur là một trong những điểm đến hấp dẫn và lý tưởng trong khu vực Đông Nam Á dưới đây là một số kinh nghiệm tiết kiệm khi đi du lịch Kuala Lumpur mà đại lý vé máy bay hãng hàng không Malaysia Airlines muốn gửi tới mọi người.

Gợi ý kinh nghiệm du lịch Kuala Lumpur

1. Lựa chọn thời gian khi tới Kuala Lumpur du lịch

Với thời tiết ấm áp và dễ chịu, quanh năm mát mẻ, thực vật, động vật, môi trường xung quanh tự nhiên đa dạng ... Kuala Lumpur đã nhanh chóng trở thành thiên đường du lịch hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á. Tại cùng một thời gian, nơi bạn có thể đi du lịch bất kỳ lúc nào trong năm. Vì vậy, nếu có ai đang có kế hoạch hãy nhanh chóng tìm cho mình hoặc săn một tấm ve may bay di Kualalumpur với giá hấp dẫn nhất để có chuyến hành trình tiết kiệm.

2. Phương tiện giao thông trong thành phố Kuala Lumpur



Khi du khách đến thành phố Kuala Lumpur có thể sở hữu các phương tiện sau đây để di chuyển xung quanh và đi lại thăm các thành phố và các điểm tham quan khác gần đó:

  • Xe buýt
  • Tàu điện Monorail
  • Taxi: Điều này được nhiều du khách lựa chọn nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, bởi vì ở đây có tất cả các loại phân chia theo đẳng cấp theo màu sắc như: màu xanh của taxi "VIP", xe taxi màu đỏ và màu vàng là giá cả phải chăng.

Ngoài ra, nếu du khách chọn phương tiện giao thông công cộng để đi xung quanh Kuala Lumpur, bạn nên mua cho mình một thẻ thanh toán, như Ez-Link của Singapore để tiết kiệm và thuận tiện hơn.

3. Mua sắm tại Kuala Lumpur



Đối với những du khách là tín đồ mua sắm hoặc muốn hòa mình vào lễ hội độc đáo tại Malaysia, giai đoạn cuối cùng của thời gian luôn luôn là một thời gian tuyệt vời. Bạn có thể đến đây trong thời gian từ tháng Mười đến đầu năm tới là thời điểm du lịch Kuala Lumpur lý tưởng nhất cho bạn. Đến thời điểm này có thể xảy ra trong các hoạt động như: Giáng sinh lộng lẫy, năm mới với pháo hoa rực rỡ, và tuần khủng khiếp cho 80% giảm giá bán tất cả các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức ...
Tuy nhiên, khi đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thương hiệu phổ biến.

4. Các điểm tham quan nổi tiếng ở Kuala Lumpur



Các địa điểm nổi tiếng ở Kuala Lumpur mà bạn chắc chắn phải nhìn vào thăm là: Petronas - Twin Towers, Menara Kuala Lumpur Tower, Batu Caves, Nhà thờ Hồi giáo Quốc gia, Quảng trường Merdeka, Zoo Negara, công viên Sunway Lagoon, Aquaria KLCC hồ cá, Beryl Sôcôla vương quốc , Bintang Street ...
Với những nơi hấp dẫn để tham quan ở trên, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm những điều mới trong cuộc hành trình này. Ngoài ra, giá vé máy bay Malaysia Airlines cũng mang lại một cái gì đó mới và hấp dẫn cho du khách cảm giác không bao giờ nhàm chán khi nói đến Kuala Lumpur. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những tấm vé máy bay đi Malaysia du lịch như ve may bay di Langkawi giá rẻ, ngoài ra du khách cũng có thể đặt cho mình tấm ve may bay di Penang giá rẻ của hãng hàng không Malaysia Airlines tại đại lý chúng tôi.

Thông tin liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ

TP. HÀ NỘI
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
TP. HỒ CHÍ MINH
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment