Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hà Lan

Hà Lan từ lâu đã là một điểm thu hút khách du lịch trong con mắt của du khách đến cầu cảng, cối xay gió ảnh và các lĩnh vực tulip bao la ... Với vẻ đẹp thơ mộng, nền văn hóa phong phú, đất nước này đã liên tục thu hút du khách thập phương đặt vé máy bay đi Hà Lan đến đây để thăm thú và du lịch. Nào, bạn vội vàng lên kế hoạch du lịch để mang lại nhiều hơn đặc biệt ấn tượng sâu sắc và khó quên trong "Đất nước của tất cả các hoa".

Danh sách các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hà Lan

Khi nói đến các cối xay gió hình ảnh, đê, kênh rạch, ruộng hoa tulip ... bất kỳ du khách phải luôn luôn nghĩ về đất nước xinh đẹp của Hà Lan. Nó không chỉ nổi tiếng với biểu tượng cối xay gió hội tụ nhiều vẻ đẹp khác nhau và hấp dẫn ngay từ lần đầu tiên đến thăm.
Một chuyến đi trong vùng đất của cối xay gió sẽ được hoàn hảo và hấp dẫn hơn khi bạn thêm các danh sách địa điểm hấp dẫn dưới đây trên tuyến đường của bạn. Và có một điều không thể thiếu trong chuyến đi này là một chuyến bay Hà Lan Sổ tiết kiệm, sẽ mang đến cho cuộc hành trình của bạn nhiều hơn tiết kiệm và tận hưởng niềm vui. Dưới đây là một số gợi ý về những địa điểm du lịch ở Hà Lan vô cùng hấp dẫn và nên đến thăm trong chuyến đi đến Hà Lan.

1. Tòa thị chính Delft


Nằm trên Markt tại thành phố Delft. Tòa thị chính Delft và được gọi là thành phố này là một tòa nhà hoành tráng, đại diện cho phong cách thời Phục hưng. Và ai là sáng kiến ​​tòa thị chính được Hendrick de Keyser kiến ​​trúc sư. Điều này không chỉ hấp dẫn hấp dẫn nhiều khách du lịch mà tham quan nơi đây cũng tổ chức đám cưới cho người dân ở đây.

2. Làng Kinderdijk

Làng Kinderdijk nằm ở vùng ngoại ô của thành phố Rotterda. Năm 1997 làng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ở đây, du khách sẽ khám phá ra rất nhiều hình ảnh, các cối xay gió, biểu tượng của Hà Lan.
Bạn có thể dành thời gian đến thăm ngôi làng này hay lơ lửng trên các cối xay gió bằng cách du thuyền. Hoặc du khách có thể thuê một chiếc xe đạp dạo quanh những con đường mòn xoắn hoặc tham quan đi dạo trong vẻ đẹp lung linh của vùng đất này. Ngoài ra, bạn có thể tham quan, khám phá cối xay gió bên trong của nó và tìm hiểu các hoạt động của những ai coi cối xay gió.

3. Quần đảo Frisian

ve may bay di ha lan
Quần đảo Frisian, công ty sở hữu hơn 32 hòn đảo nhỏ trải dài từ bờ biển phía bắc của bờ biển Hà Lan, Đan Mạch và Đức ngoài khơi hai nước. Nó là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Khi đó, bạn có thể xem mặt trời mọc và lặn trên biển rộng lớn hoặc chơi với những con sóng, đi dạo quanh bãi biển, hít thở không khí trong lành cũng là một trong những điều thú vị.

4. Vườn quốc gia Hoge Veluwe

ve- may- bay -đi - ha-lan-17-2-2016- 3
Vườn quốc gia Hoge Veluwe nằm ở tỉnh Gelderland. Nó cuốn hút du khách bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và cũng là khu vườn lớn nhất Hà Lan. công viên quốc gia Hiện nay Hoge Veluwe sở hữu rất nhiều loài động vật hoang dã và một số loài quý hiếm khác. Ở đây, du khách sẽ có cơ hội để đưa quan điểm và khám phá những động thực vật của khu vực. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm những phong cảnh hoang dã ở đây bằng cách đi xe đạp hoặc đi bộ trên những con đường mòn quanh co sâu vào công viên.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment