Tìm hiểu về thung lũng Silicon Bangalore của Ấn Độ

Bangalore là thành phố có mức tăng trưởng nhanh nhất ở Ấn Độ. Nó cũng được gọi là thung lũng Silicon của đất nước Ấn Độ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bạn với những đặc điểm thiết yếu của thành phố siêu phát triển Bangalore.

Tìm hiểu sự phát triển vượt bậc của Thung lũng Silicon của Ấn Độ

1. Về thành phố Bangalore


Năm 1970, mật độ dân số ở thành phố Bangalore là chỉ có khoảng 1,6 triệu người. Cho đến năm 1990, con số này tăng lên đáng kể đến 2,8 triệu người. Hiện nay, Bangalore với sự phát triển vượt bậc đã làm cho dân số thành phố tăng lên đến hơn 10 triệu người.
Đối với lĩnh vực công nghệ ở Ấn Độ có tất cả 1,3 triệu người trực tiếp và hơn 3 triệu việc làm gián tiếp. Trong đó có khoảng 40% số lao động được tập trung ở thành phố Bangalore. Thu nhập bình quân đầu người của thành phố cũng được xếp cao nhất ở Ấn Độ.

2. Giai đoạn bùng nổ công nghệ cao

ve may bay di bangalore 2

Trong những năm 1990, chính phủ Ấn Độ đã bắt đầu khai thác tự do hóa nền kinh tế, đồng thời khuyến khích sự phát triển của các ngành dịch vụ và công nghệ thông tin. Kể từ đó, thành phố Bangalore bước vào giai đoạn thiết lập khu vực đặc biệt như thành phố điện tử. Đó là nơi tập trung hầu hết các công ty công nghệ cao trong nước.
Bangalore cũng đã đi vào giai đoạn mang chỉ biến nhờ khả năng thu hút một tốt, xứng đáng là một trung tâm CNTT ở Ấn Độ có tiềm năng nhất. Nó có một sự phát triển tốc độ chóng mặt nhanh chóng, xuất sắc giá, thu hút một số lượng lớn người nước ngoài. Kể từ đó thành phố cũng trở nên nổi tiếng và thu hút khách du lịch để đặt vé máy bay đi Bangalore giá rẻ đến tham quan và khám phá.

3. Phát triển vượt bậc của thành phố

ve-may-bay-di-Bangalore-4-19-1-2016

Với các chuyến bay đến Bangalore của Singapore Airlines, du khách sẽ có cơ hội đặt chân siêu thành phố nhộn nhịp. Nó sở hữu một loạt các trung tâm mua sắm lớn với phòng trưng bày showroom sang trọng của xe BMW thương hiệu mọc ở khắp mọi nơi.
khu vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar, khu vui chơi, ... cũng mọc lên như nấm. Theo số liệu thống kê gần đây, thành phố ước tính sở hữu khoảng 500 quán bar, nhưng không đề cập đến hàng trăm quán cà phê khác.
Mức độ phát triển ở thành phố này một cách nhanh chóng chóng mặt. hàng tuần trung bình có một thêm một quán bar mới mở trong khu vực, vì vậy mà người chủ rơi vào tình trạng thiếu nhân viên. Vì vậy mà thu nhập của những người phục vụ ở đây đã trở nên rất hấp dẫn. Taxi ở Bangalore cũng kinh doanh cực kỳ nhanh nhẹn. công ty IT thường thuê họ để vận chuyển người lao động làm việc. Chúng tôi có thể nói rằng thành phố này dường như là thiên đường của người lao động.
Top 8 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Bắc Kinh Trung Quốc

4. Nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần tại Bangalore

ve may bay di bangalore

Khi sở hữu trong tay một tấm vé máy bay đi Ấn Độ, bạn có cơ hội để đặt chân vào thành phố này sang trọng, khám phá hàng loạt xu hướng mới của công nghệ ở đây.
Những người giàu ở thành phố Bangalore chủ yếu là công nhân CNTT với mức lương dao động. Trước đây, họ chỉ 6 ngày mỗi tuần, luôn luôn vào ban đêm làm việc tại văn phòng và sau đó trở về nhà tẻ nhạt. Tuy nhiên, cuộc sống đang thay đổi theo hướng tích cực như hiện nay, họ đang quay trở lại mức lương cao và chỉ phải làm việc 5 ngày / tuần.
Thời gian còn lại họ dành để thư giãn. Vì vậy, các khu vui chơi, điểm du lịch trở nên hấp dẫn hơn và nhộn nhịp vào cuối tuần. cuộc sống ban đêm đặc biệt nhộn nhịp.
Bên cạnh đó sự thịnh vượng từ sự bùng nổ của nền kinh tế, văn hóa và sự biến dạng được hình thành. Tất cả đã tạo độc đáo cho thành phố này, làm cho ngày càng hấp dẫn hơn Bangalore cho nhiều du khách trong và ngoài khu vực.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment