Những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất tại Bangladesh

Bangladesh là một quốc gia nằm ở Nam Á, sở hữu với một diện tích tương đối nhỏ. Nhưng không phải vì điều này mà làm cho bạn chán nản cho kế hoạch du lịch ở đất nước này. Với tấm vé máy bay đi Bangladesh giá rẻ trong tay, là bạn đã có một cơ hội để khám phá những trải nghiệm du lịch ở Bangladesh thu hút du khách đến Bangladesh để tham quan và khám phá.

Những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch ở Bangladesh

Bangladesh có một mùa hè nhộn nhịp, hấp dẫn, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức một trong những hoạt động hấp dẫn và nếu bạn đến vào mùa đông, nó mang lại một cảm giác ngọt ngào mềm mại trong sự kỳ diệu không khí lạnh.

Khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Bangladesh


Như bạn đã biết, Dhaka là thủ đô của đất nước Bangladesh được cả hai thành phố lớn nhất của khu vực miền Trung là cả một lời kêu gọi dừng chân lý tưởng. Hơn nữa, Dhaka cũng được gọi là thành phố của xe xích lô trên thế giới. Vì vậy, khi đến đây bạn có thể chọn các phương tiện xích lô làm phương tiện trong quá trình khám phá thành phố.
Không chỉ vậy, Dhaka cũng được biết đến với nhà thờ Hồi giáo và kiến ​​trúc độc đáo. Dhaka, bạn đừng bỏ qua địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Hồi giáo sao đền, lăng mộ của Pari Bibi trong pháp trạm chúa Lalbagh, Ahsan Manjil hồng cung điện, đền Dhakeshwari đền Hindu ...
Bangladesh tạm thời rời khỏi thủ đô, du khách có thể ghé thăm Bazar Cox. Bazar Cox là một trong những bãi biển tự nhiên, hoang sơ của thế giới dài nhất. Khi bạn đến đây, bạn sẽ thỏa sức khám phá thiên nhiên hoang dã của mình, đắm mình trong những bãi biển cát trắng mịn hoặc tham gia các hoạt động giải trí là vô cùng thú vị.

ve- may- bay -đi - Bangladesh-gia-re-27-2-2016- 2

Mặc dù Bangladesh có một khu vực tương đối nhỏ, nhưng những điểm thu hút không thiếu bạn đến để khám phá. Bangladesh hành trình du lịch sẽ cung cấp cho du khách ghé thăm khu vực này với thành phố Khulna Bagerhat nổi tiếng là thành phố lâu đời nhất của đất nước. Khi bạn đến đây, bạn sẽ có cơ hội đến thăm các nhà thờ Hồi giáo cổ đại và kiến ​​trúc độc đáo được vẫn còn lưu giữ đến ngày nay. Không chỉ có vậy, du khách có thể ghé thăm ngôi đền Kantanagar gạch sở hữu cuộc sống hơn 300 tuổi nằm ở vùng đồng bằng phía tây bắc.
Địa điểm đi chơi hấp dẫn vào ngày mùng 8 tháng 3 tại Sài Gòn

Trải nghiệm mua sắm đầy thú vị ở Bangladesh

ve- may- bay -đi - Bangladesh-gia-re-27-2-2016- 3

Bangladesh nổi tiếng với ngọc trai màu hồng, thổ cẩm, lụa, sari, sản phẩm tre, đồ trang sức, hàng thủ công da ... Hơn nữa, tại thủ đô của Bangladesh, Dhaka được coi là thiên đường mua sắm lý tưởng cho những người muốn mua sắm. Ở đây, bạn có thể tham khảo các sản phẩm nổi tiếng của thành phố như lụa, bông vải, thảm, chế biến thực phẩm, cao su, ... các trang đặc biệt nguồn gốc Bangladesh có các sản phẩm từ sữa phủ lên kẹo rất đặc trưng ở đây. Du khách có thể mua các sản phẩm này như một món quà cho gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, tại các thách thức giá thị trường Bangladesh nói rất nhiều, vì vậy bạn phải mặc cả về giá cả để có thể sở hữu các sản phẩm với các cô gái tốt nhất.
Ngoài ra, có rất nhiều cửa hàng ở Dhaka danh tiếng thế giới đã chi nhánh được đặt ở trung tâm thương mại, do các tín hữu thời trang sành điệu nhất là luôn luôn hạnh phúc khi đến đây mua sắm. Bên cạnh đó, Dhaka cũng có chuyên môn thị trường bán lẻ với giá cả phải chăng. Không chỉ vậy, tại các thành phố của Bangladesh cũng có rất nhiều cửa hàng bán lẻ với đầy đủ các mặt hàng để lựa chọn.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment