Tham quan và khám phá ngọn núi lửa Eden ở Auckland

Chỉ với tấm vé máy bay đi Auckland giá rẻ, du khách sở hữu ngay những cơ hội khám phá ngọn núi hùng vĩ Eden cao nhất ở đây. Bên cạnh đó, bạn sẽ được lang thang trên những con đường mòn đi bộ độc đáo, dẫn đến miệng núi lửa cao chót vót, một nhà tù có tồn tại kiến ​​trúc cổ từ thế kỷ 19 cho đến ngày hôm nay.

Khám phá sự hùng vĩ của ngọn núi Eden

Lịch sử phong phú của núi Eden



Ngọn núi lửa Eden là ngọn núi cao nhất trong khu vực Auckland. Chiều cao của nó lên đến khoảng 640 feet, hoặc 196 mét trên mực nước biển. Du khách có thể tiếp xúc với miệng núi lửa gần 50 mét sâu, thưởng thức phong cảnh tuyệt vời của thành phố Auckland từ núi huyền thoại này.
Đây là chiều dài của ngọn núi này lịch sử vô cùng phong phú và đặc biệt, đại diện cho một phong cách khác biệt độc đáo của cuộc sống của thành phố tráng lệ của Auckland. Lịch sử gắn liền với nơi này nhiều lần trước và sau thời kỳ thuộc địa. Vì vậy, nó mang về đặc điểm văn hóa cũng như cuộc sống thú vị ý thức hệ. khu vực rộng lớn này nằm ngoại ô núi lửa sườn một Eden huyền thoại.
Nó đóng một vai trò rất quan trọng đối với người Maori và tiếng Anh cư sống trong khu vực. Nó cũng phục vụ như là nơi được sử dụng như một thủ Maori riêng thành ở Auckland.

ve may bay di auckland 1

Ngôi làng cổ ở núi Eden

Trong giai đoạn năm 1840, EU đã bắt đầu để di chuyển và giải quyết trên lĩnh vực này. Họ tiến hành tái thiết lập và sử dụng đất này để thiết lập các trang trại nhỏ. Sau đó, họ bước vào giai đoạn hình thành một khu vực của thị trấn nhỏ, sơ khai để dễ dàng lưu trú. Kể từ đó, nó đã được các địa điểm lý tưởng cho những người này để làm nơi trú ẩn lâu dài.
Tìm hiểu về thung lũng Silicon Bangalore của Ấn Độ
nhà hệ thống, cửa hàng, nhà thờ, trường học và các công trình khác phục vụ nhu cầu và mục đích của cuộc sống con người dần dần xuất hiện. Các tòa rằng phong cách thiết kế độc đáo đã được bảo quản và tồn tại dưới chân làng Mt Eden cho đến nay.

ve may bay di auckland 2

Ngôi làng được công nhận chính thức duy nhất trong những năm đầu thế kỷ XX và đã trở thành một trung tâm sáng tạo đặc biệt. Đây cũng là nơi có nhiều nghệ sĩ, nhà văn và nhiếp ảnh gia chọn để làm việc và sinh sống.

Địa điểm ấn tượng trong lòng du khách

Với tấm vé máy bay đi Auckland của đại lý vé máy bay Singapore Airlines, du khách có thể ghé thăm một trong những phòng trưng bày trong khu vực độc đáo. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức hấp dẫn nghỉ uống cửa hàng taicac dừng cà phê, nhà hàng bohemian-phong cách ở đây.
Tham quan Núi Eden, bạn sẽ gặp phải rất nhiều tòa nhà cũ. Đặc biệt là khi hệ thống nhà tù Anh được xây dựng từ cuối thế kỷ XIX, được công nhận là di sản độc đáo của vùng đất màu mỡ Auckland. Về kiến ​​trúc, công trình này là rất tương tự như nhà tù Dartmoor nổi tiếng ở Anh.

ve may bay di auckland

Làng Mt Eden trong khu vực này là điểm đến quen thuộc thu hút nhiều du khách là các nghệ sĩ yêu thích sự sáng tạo và khách du lịch đến New Zealand. Đồng thời, nó cũng trở nên rất hấp dẫn đối với các nhà khoa học nổi tiếng. Họ đến đây để nghiên cứu và khám phá các giai đoạn hình thành và lịch sử phát triển của vùng đất này từ năm 1840 trở đi.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment