Những trải nghiệm du lịch thú vị không thể bỏ qua tại Sri Lanka

Đến với các quốc đảo nằm ở Nam Á, viếng đền thờ Phật giáo, khám phá động vật hoang dã, khám phá cuộc sống ở thủ đô, hiện đại và thư giãn trên bãi biển hoang sơ.

Cùng ve may bay di Sri Lanka khám phá du lịch Sri Lanka

Sri Lanka là một hòn đảo nhiệt đới nằm ở phía nam của Ấn Độ. Với những ngọn núi được bao phủ bởi rừng mưa nhiệt đới, thành phố văn hóa phong phú, vô số ngôi đền, du khách sẽ có rất nhiều điều để khám phá, như xem một con voi tắm trong hồ tự nhiên, thăm đền thờ và thăm khu bảo tồn.
Mua sắm tại các trung tâm thương mại cao cấp tại Colombo, thủ đô và là các nước phát triển nhất. Tìm mua hàng giá rẻ tại Pettah Market. Thưởng thức các tác phẩm hội họa và điêu khắc tuổi từ thế kỷ thứ 4 trước Công nguyên tại Bảo tàng Quốc gia Colombo.


Dẫn các em xem chương trình của voi tại Vườn thú Colombo, hoặc trộn với cư dân địa phương đi dạo nhàn nhã dọc thành phố vào ban đêm trên bến tàu Galle Face Green Street, xem rộng lớn của Ấn Độ Dương và thử các món ăn đường phố thú vị.
Giữa các dãy núi ở miền trung Sri Lanka, tìm đến Kandy, thành phố lớn thứ hai của đất nước. Phật chùa Răng (hay đền Răng), ngôi đền cổ linh thiêng từ thế kỷ 17, và một nơi để lưu trữ các răng của Đức Phật. Tìm hiểu về lịch sử của trà ở Bảo tàng Trà Ceylon. Rời Kandy, ổ khoảng 1 giờ để đến thiên niên kỷ Elephant Elephant Sanctuary Foundation và tắm cho voi.


những người yêu thích thiên nhiên có thể tiếp tục cuộc hành trình để khám phá những công viên quốc gia khác. Đi bộ qua các khu rừng ngập nước, đến Công viên quốc gia Bundala, nhìn thấy một giọt hồng hạc đổ nghỉ ngơi trên một chân. Tham gia một chuyến thám hiểm, lái xe xuyên Vườn quốc gia Udawalawe, tìm kiếm những con sói, khỉ và con trâu khổng lồ. Công viên quốc gia Yala được biết đến với các báo gấm.


Mang giày thoải mái và chuẩn bị cho cuộc hành trình leo lên đỉnh núi cao nhất nước đỉnh của Adam. Đây là ngọn núi thiêng liêng của Phật giáo, Thiên chúa giáo, Hồi giáo và Hindu trong hơn 1.000 năm. Bất kể con đường lựa chọn, du khách cũng sẽ mất nhiều giờ để đạt đến đỉnh của ngọn núi có một ngôi chùa nhỏ.
Với 1.600 km bờ biển, Sri Lanka cũng là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách thích yên tĩnh với vô số những bãi biển đẹp.


du lịch tàu biển hành trình Sri Lanka để khám phá văn hóa, động vật hoang dã, cảnh quan đẹp và cuộc phiêu lưu mới. Trên đây là toàn bộ những trải nghiệm du lịch thú vị tại Sri Lanka mà đại lý vé máy bay Malaysia Airlines muốn giới thiệu tới tất cả mọi người.

Thông tin liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ hãng Malaysia Airlines

TP. HÀ NỘI
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
TP. HỒ CHÍ MINH
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM - Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Tham khảo: Đặt ve may bay di Darwin giá rẻ và ve may bay di Johor Bahru giá rẻ của hãng hàng không Malaysia Airlines tại website: malaysiiaairlines.com
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment