Tham quan tìm hiểu khu phố cổ Phuket Thái Lan

Thiên đường Phuket nổi tiếng thế giới của những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp, đó là lý do chính mà du khách đổ về đây nườm nượp. Khu phố cổ yên tĩnh của Phuket là điểm đến lý tưởng để du khách đặt chuyến bay và cùng đại lý Thai Airways tại Việt Nam đến đây để có những giây phút trải nghiệm đầy thú vị và tiết kiệm. Phố cổ Phuket nép mình giữa căn biệt thự lâu năm với các nền văn hóa độc đáo, lôi cuốn!

Khung cảnh phố cổ Phuket Thái Lan

Kéo dài khoảng 2 km, bao gồm cả 6 đường và 2 hẻm. Sẽ mất khoảng nửa ngày để đi du lịch thông qua tất cả các nơi này đồng thời có cơ hội để xem các cửa hàng màu đầy màu sắc Trung - Bồ với ban công rộng rãi, cảnh quan đẹp như tranh vẽ hay đêm nhờ vào những chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ.
Đứng đầu trong số này là các biệt thự kiểu Trung Quốc, Baan Chinpracha được xây dựng vào năm 1903 và cho phép khách du lịch đến tham quan. Khuôn viên trường là khá lớn bên trong được trang trí bằng các loài đặc trưng của Thái Lan.
Laguna Phuket Resort sang trọng, cựu tiền nhiệm mỏ thiếc tráng lệ này. Mặc dù việc xây dựng lại, nhưng tàn dư của thời hoàng kim của hoạt động khai thác trên đảo vẫn còn để lại dấu vết mà mọi người có thể dễ dàng cảm nhận. Nếu bạn muốn gợi lên những ký ức của domain cũ, đội khách đã mua vé máy bay sang Thái Lan để tìm kiếm khách sạn Thavorn, xuất hiện từ năm 1960. Đối với $ 1, du khách có thể ghé thăm bảo tàng bên trong khách sạn và chiêm ngưỡng thang máy cổ điển.

Khám phá các cửa hàng trong khu phố cổ Phuket

ve may bay di phuket gia ca phai chang
Ngoài các dinh thự độc đáo, các cửa hàng mang phong cách kiến ​​trúc cổ đại cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong khu phố cổ Phuket. Tòa nhà thiết kế Trung - Biểu tượng này được coi là nghệ thuật ở đây. Với các cửa sổ bằng ván tinh tế, hàng rào đầy màu sắc sắc nét, đủ mà du khách cảm thấy như mình đang bước vào một thời đại khác nhau.
Dọc đường Dibuk, Thalang, du khách sẽ gặp phải các phòng trưng bày nghệ thuật, tiệm bánh, quán cà phê, phòng trưng bày, nhà khách nằm gần nhau và thậm chí có thể mua sắm qua nhiều thế hệ sinh hoạt gia đình.

Phố cổ Phuket một di sản văn hóa đa dạng

ve may bay di phuket gia uu dai
Phố cổ Phuket là nơi chứa các giá trị nhiều kho báu ẩn, nhà điển hình nằm trên Phangna Serene Light.
Nếu du khách đến thăm Phuket vào tháng, hãy đến với đền thờ Jui Tui nơi lễ hội với màn trình diễn Mùa Chay đi trên lửa than nóng có sức thuyết phục. Lễ hội diễn ra trong 9 ngày với nhiều gian hàng thực phẩm chay, biểu diễn trống nhảy sôi động và pháo hoa ngoạn mục.
Danh sách 5 địa điểm mua sắm ở Phuket Thái Lan

Những lưu ý khi tới tham quan du lịch tại phố cổ Phuket

1. Phương tiện đi lại

Từ khu vực sân bay, du khách đi xe buýt để đi đến thị trấn cũ của Phuket. Sau khi khám phá, du khách bắt xe buýt hoặc xe tuk-tuk mở cửa từ đường Ranong để thưởng thức phong cảnh tại bất kỳ bãi biển công cộng.

2. Ăn uống

ve may bay di phuket gia mem
Ở Phuket, du khách có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng từ nhiều quốc gia khác nhau như Saudi Arabia, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc ... Như kanom từ Phúc Kiến, moo hong từ Malaysia. Mango hương vị Kopi de Phuket lắc tại Trendy. Nếu khách du lịch phương Tây thích nhà hàng Ý La Romantica là một điểm dừng chân lý tưởng. Siam bánh nổi tiếng với bánh mì tốt với cà phê ngon hay Trung Quốc Inn Café cũng là một địa chỉ rất tốt để thử. Ngoài ra, du khách không bỏ lỡ các cửa hàng bên đường, nơi du khách có thể thưởng thức ăn đặc sản địa phương.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment