Những trải nghiệm thú vị nên thử khi đi du lịch Anh

Săn được tấm vé máy bay đi Anh Quốc với giá thấp nhất là cơ hội để bạn đặt chân đến đất nước này. Anh không chỉ phong phú về văn hóa và lịch sử mà mỗi thành phố lớn của đất nước là điểm tham quan hấp dẫn. Trong đó, nước này cũng được biết đến với những đội bóng lớn nhất và nhiều hoạt động hấp dẫn thể thao.
Tới Anh bạn sẽ có cơ hội tham quan các tác phẩm kiến trúc nổi tiếng của thế giới và thưởng thức các món ăn đặc trưng của các vùng miền trong cả nước. Bên cạnh đó, mua sắm ở Anh cũng rất hấp dẫn, bạn có thể kết hợp tham quan mua sắm mùa chỉ trong trung tâm lớn hoặc các cửa hàng thời gian.

Các điểm tham quan ở Anh tiết kiệm chi phí

Bạn đang có kế hoạch đi du lịch ở Anh, và muốn tiết kiệm cho cuộc hành trình, họ có thể tham khảo những gợi ý về địa điểm tham quan tiết kiệm tại Anh nhưng đầy thú vị dưới đây:

Triển lãm nghệ thuật


Các phòng trưng bày nghệ thuật của nước Anh cũng rất đa dạng và phong phú. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật của phong cách hiện đại, sau đó dành thời gian để Tate Modern. Đối với khách muốn khám phá vẻ đẹp tinh túy của nghệ thuật và văn hóa của nước Anh trong thế kỷ 16, sau đó Tate Britain. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào hai phòng trưng bày quốc gia của những người nổi tiếng của Anh.

Các cụm bảo tàng

Ghé thăm các bảo tàng nước Anh để có nhiều cơ hội để hiểu rõ hơn về lịch sử của đất nước này. Đặc biệt, bảo tàng lớn và nhỏ tại Anh mở cửa miễn phí cho tất cả du khách đến tham quan, ngoại trừ cho các chương trình đặc biệt. Trong đó, phải kể đến các bảo tàng viện bảo tàng London thu hút nhiều du khách đến thăm nhiều nhất. Bởi đến đây, du khách có thể tìm hiểu về đất nước Anh qua các thời La Mã địa phương đến nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm các bảo tàng như Bảo tàng Anh, Bảo tàng Khoa học, Bảo tàng Victoria và Albert, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ...

Công viên hoàng gia

ve- may- bay -đi - anh-24-2-2016- 2

Công viên hoàng gia là một điểm đến yêu thích của tất cả các khách du lịch, để tận hưởng không khí trong lành. Vì nó không chỉ sở hữu phong cảnh đẹp mà bạn có thể thư giãn, ngắm cảnh. Bên cạnh đó, Công viên St. James cũng chỉ đến hấp dẫn không kém. Khi đó, bạn có thể thực hiện trực tiếp mắt Buckingham Palace và Hyde Park.
Danh sách các thú vui nên thử khi tới Cebu

Chợ đường phố

ve- may- bay -đi - anh-24-2-2016- 3

Một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Anh và thu hút nhiều du khách đến tham quan chợ đường phố. Nó không chỉ thu hút du khách bằng cách khám phá văn hóa và ẩm thực của nước Anh mà còn có cơ hội thưởng thức các món ngon đặc trưng với các loại rau, hoa và sạch sẽ. Để giúp chuyến đi của bạn nhiều màu sắc mới, nó có thể tìm đến các thị trường như chợ Camden, Chợ Portobello, Petticoat Lane, Columbia Borough và chợ hoa (chủ nhật phiên sáng chỉ), Chợ Greenwich, Old Market Spitalfields .....

Những món quà lưu niệm hấp dẫn tại Anh

Để sở hữu những món quà lưu niệm cực kỳ hấp dẫn và phù hợp với ngân sách, bạn có thể dành thời gian đến thăm các khu phức hợp bảo tàng, mua sắm. Bằng các quà lưu niệm ở đây rất đa dạng và độc đáo, phù hợp với túi tiền của khách du lịch. Tại cụm bảo tàng, bạn có thể mua phiên bản đầy đủ của các linh vật hoặc biểu tượng của nước Anh.
Đối với những du khách muốn mua hàng hoặc đồ trang sức bằng sứ, bạn có thể mua sắm tại Tate Modern. Bên cạnh đó, cửa hàng đồ chơi thành phố Regent Street Hamley có chuyên môn trong việc bán đồ chơi trẻ em. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các địa chỉ mua sắm: Hội chợ Knightsbridge, Regent Street và Portobello, khu phố kim hoàn, các trung tâm thương mại Selfridge, Quảng trường St. Ann, Bullring ở Birmingham, Deansgate ....
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment