Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy tốt nhất tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều loại đồng hồ trẻ em Hà Nội, bạn đang tự hỏi, không phải là loại được lựa chọn tốt nhất cho con của bạn? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi như vậy.

MỘT SỐ LOẠI ĐỒNG HỒ TRẺ EM HÀ NỘI


Có rất nhiều loại đồng hồ CHO TRẺ EM VỚI MÀU MẪU MÃ ĐẸP. MỖI LOẠI LÀ ƯU ĐIỂM RIÊNG CỦA MÌNH, ĐỒNG HỒ Kiddy ĐƯỢC TÍCH HỢP TRÊN NHIỀU TÍNH NĂNG CÙNG 1 SẢN PHẨM: CHỨC NĂNG ĐỊNH VỊ VÀ CHỨC NĂNG GIÁM SÁT VÀ CHỨC NĂNG ĐIỆN THOẠI. Đồng hồ Kiddy là loại đồng hồ định vị trẻ em phổ biến và nhiều người mua nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, đồng hồ Kiddy cũng có chức năng như 1 chiếc điện thoại có thể thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn 2 chiều một cách dễ dàng thông qua một nút bấm. Vì vậy, cha mẹ có thể liên lạc, nhắn tin thuận tiện với các em bé của bạn bất cứ lúc nào.

Với tính năng như vậy vô cùng hữu ích, nhưng đồng hồ trẻ em vị có giá khá rẻ so với các loại đồng hồ định vị khác tại Hà Nội, mức giá hiện tại đồng hồ Kiddy là: 1.290.000 đồng. Đặc biệt là Viettel cung cấp cho đồng hồ này một sim riêng biệt với gói hợp lý.


Kế hoạch của sim gọi KID30: 30.000 100MB hàng tháng lưu lượng dữ liệu với cha mẹ và con để duy trì liên lạc qua tin nhắn (thoại và tin nhắn SMS) tháng

đồng hồ Thiếu nhi Hà Nội với sự kết hợp 3 trong 1: đồng hồ, điện thoại và các thiết bị định vị GPS và giá thị trường thấp nhất nên Kiddy Viettel đã trở thành một sự lựa chọn tốt nhất của tất cả các gia đình. Mọi thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0977 265 058 - tất cả các câu hỏi của bạn sẽ được trả lời một cách nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng sẽ được tư vấn miễn phí về cách thức sử dụng và các chức năng của đồng hồ Kiddy như khả năng giám sát hành trình, khả năng định vị chính xác, đếm bước đi.......
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment