Quy trình đăng ký dịch vụ chữ ký số FPT CA giá rẻ

Dịch vụ chữ ký số FPT ngày càng lớn mạnh và lấy được niềm tin của người người sử dụng chữ ký số, với các tính năng hỗ trợ công việc giao dịch qua mạng một cách nhanh chóng và an toàn, Chữ ký số FPT CA tự hào là một trong 5 nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín nhất tại Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu đăng ký Chữ ký số FPT nhưng chưa biết quy trình đăng ký Chữ ký số FPT CA như thế nào, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến quy trình, thủ tục đăng ký Dịch vụ FPT CA, mời các bạn tham khảo.

1. Lựa chọn gói Chữ ký số FPT

Đầu tiên để lựa chọn được gói Dịch vụ chữ ký số FPT CA bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ website: chukysogiare.com.vn để xem bảng giá Dịch vụ chữ ký số FPT tại website. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo bảng giá Chữ ký số FPT dưới đây.


Dựa vào nhu cầu cho Dịch vụ chữ ký số FPT doanh nghiệp, các bạn có thể chọn các gói Chữ ký số FPT phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng dịch vụ chữ ký số với đơn vị mình. Tuy nhiên, theo hầu hết các doanh nghiệp sử dụng Dịch vụ chữ ký số FPT, thường lựa chọn gói 3 năm với nhiều ưu đãi và tiết kiệm.
Một khi bạn đã chọn các gói Dịch vụ chữ ký số FPT CA cho doanh nghiệp mình, bạn có thể liên lạc trực tiếp với nhân viên tư vấn theo đường dây nóng: 090 23 24 838 (Mr. Quang) để được tư vấn và nhận hồ sơ đăng ký FPT CA.

2. Nộp đơn đăng ký Dịch vụ chữ ký số FPT



Sau khi ghi hết thông tin vào hợp đồng đăng ký chữ ký số theo mẫu, và được chứng nhận bằng con dấu của doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ và thủ tục dưới đây:
+ Bản sao chứng minh thư hoặc Visa của chủ của doanh nghiệp có công chứng
+ Bản sao có công chứng giấy phép đăng ký / kinh doanh của các doanh nghiệp
+ Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký thuế của tổ chức
Hồ sơ bao gồm các giấy tờ trên, xin vui lòng gửi cho nhân viên của chúng tôi để hoàn thành các thủ tục đăng ký.

3. Nhận chữ ký số và USB Token

Trong 24 giờ sau khi nhận được hồ sơ đăng ký FPT CA của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành đăng ký mới và cấp chữ ký số + USB Token cho bạn. Khi nhận Chữ ký số FPT và USB token, bạn sẽ nhận được một số giấy tờ như sau:
+ Hóa đơn đỏ
+ Giấy xác thực đăng ký với người sử dụng dịch vụ thông tin chi tiết về ngày bắt đầu sử dụng Chữ ký số FPT và các chứng chỉ kỹ thuật số và ngày hết hạn sử dụng Dịch vụ chữ ký số FPT CA.
+ Hỗ trợ khai thuế, hải quan điện tử với Chữ ký số FPT.
+ Bảo hành USB Token của Dịch vụ FPT CA trọn đời
Sau khi nhận được Dịch vụ chữ ký số FPT CA và USB token, bạn sẽ thực hiện thanh toán các hợp đồng đã ký với công ty chúng tôi.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment