Giới thiệu sơ lược về đồng hồ Kiddy Viettel

Đồng hồ Kiddy là một trong các sản phẩm được sản xuất bởi Viettel có nghĩa là đã được tích hợp mạng viễn thông với công nghệ định vị toàn cầu để giúp cha mẹ quản lý con cái của họ dựa trên các thiết bị định vị toàn cầu. Với đồng hồ Kiddy các bậc cha mẹ có thể liên lạc và bảo vệ con em một cách hữu ích trong các tình huống khẩn cấp.

Đồng hồ thông minh dành cho trẻ em Kiddy Viettel

Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy Viettel là một giải pháp tổng thể bao gồm cả đồng hồ đo thông minh, kit sim Viettel và các ứng dụng phần mềm trên điện thoại của bạn (Android và iOS). Được thiết kế cho trẻ em nhỏ, ít Kiddy có thiết kế thú vị, nhiều màu sắc và độ bền cao giúp đỡ đặc biệt cho trẻ em có thể mang theo bên mình dù đi học, vui chơi. Các tính năng liên lạc với cha mẹ là rất đơn giản với 1 nút, giúp nhỏ, bạn có thể thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn bằng giọng nói cho cha mẹ bất cứ khi nào.


GPS định vị được xây dựng xung quanh đồng hồ để giúp bố mẹ có thể dễ dàng giám sát hành trình của con cái của họ từ một khoảng xa, có thể quan sát vị trí của con em mình trên bản đồ của Google. Toàn bộ quá trình di cư của các bé sẽ được ghi lại và cập nhật cho các bậc cha mẹ thông qua phần mềm điện thoại thông minh chuyển hướng. Cha mẹ có thể thiết lập các phạm vi và vị trí an toàn, và nhận được thông báo nếu trẻ em đi ra ngoài hoặc quay trở lại "vùng an toàn". phạm vi cho một "vùng an toàn" linh hoạt từ 100 - 1.000 m. Trong trường hợp khẩn cấp, Kiddy tự động gọi điện thoại hoặc nhắn tin báo cho tất cả các số điện thoại bố mẹ từ các cài đặt trước đó.
Khi các thiết bị giám sát và thiết bị bảo vệ phải đảm bảo có kết nối dữ liệu Kiddy bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào để nhanh chóng cập nhật tình hình của trẻ em với các phần mềm được cài đặt trên điện thoại của cha mẹ duy trì thông tin liên lạc cũng như phản ứng kịp thời với các tình huống khẩn cấp. Các hoạt động trên mạng, Viettel có vùng phủ sóng rộng nhất, sâu nhất trong tất cả các bộ phận của đất nước để bảo đảm thiết bị là tối đa hóa khả năng của mình.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment