Đồng hồ định vị GPS của Viettel mua ở đâu?

Những chiếc đồng hồ khả năng chuyển hướng thông minh có thể giúp cha mẹ quản lý con cái của họ đang ở bất kỳ điểm đặc biệt nguy hiểm, khó khăn sẽ rất thuận tiện.

Các chức năng của đồng hồ thông minh Kiddy

Những chiếc đồng hồ định vị trẻ em GPS bạn có thể xác định vị trí cũng như trò chuyện nhắn tin, các chức năng thông báo cho cha mẹ khi trẻ gặp nguy hiểm. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của các đồng hồ vị trí hiện tại giúp cha mẹ quản lý con em mình tốt hơn.
Trong cuộc chạy đua cho thị trường ngày nay, có rất nhiều loại đồng hồ thông minh, mà song song với vị trí nổi bật hơn của tất cả các đồng hồ viettel Kiddy. Công nghệ định vị với 3 trong 1: Wifi, GPS và GSM sẽ giúp cha mẹ biết con mình đang hoặc di chuyển trong lịch sử ngày của con quý vị và các ứng dụng cài đặt trên điện thoại cá nhân, cha mẹ sẽ biết được vị trí hiện tại của con em mình trên google Maps.


Sử dụng đồng hồ viettel sim có thể gửi các loài giọng nói 2 chiều hay nhắn tin từ điện thoại di động để đồng hồ. Trong trường hợp trẻ em có nguy cơ, các Kiddy sẽ gửi tin nhắn SOS và 15 của tin nhắn thoại dài với cha mẹ, khi cha mẹ nhấn SOS sẽ nhận được vị trí của mình trong vòng 1 phút như vậy sẽ dễ dàng xử lý các tình huống nguy hiểm.

Mua đồng hồ định vị GPS ở đâu?

Khi một đứa trẻ nguy hiểm có thể nhấn nút SOS và chúng tôi sẽ cho phép ghi âm, tình trạng nghe lén điện thoại hiện tại của đứa trẻ như nêu ra, và đưa ra các giải pháp tối ưu, khi còn trẻ, sau đó đồng thời nhấn các tín hiệu SOS sẽ được chuyển đến số điện thoại được cài đặt sẵn từ cha mẹ với tín hiệu cấp cứu trước khi cha mẹ sẽ có độ phân giải tốt nhất, nó cũng là những tính năng hiệu quả nhất khi tăng các vụ bắt cóc.
Kiddy đo thông minh cho phép cha mẹ cài đặt 5 vùng an toàn mà bé thường xuyên chéo. Trong quá trình hoạt động khi một đứa trẻ đi ra khỏi vùng an toàn, nó sẽ gửi một tin nhắn về số điện thoại Kiddy đã được cài đặt trước khi giúp cha mẹ cảm thấy an toàn về giám sát trẻ em.
Để đặt mua đồng hồ định vị GPS của Viettel các bạn hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin liên hệ sau đây nhé:
Khu vực Phía Bắc
Hà Nội: 0982 323 141 - 04 2322 8368
Cửa hàng: 501 Lạc Long Quân - Tây Hồ
Giao hàng và Cài đặt Tận nơi
Khu vực Phía Nam
Liên hệ: 0972 411 888 - 08 6838 1616
Thủ Đức: A87-A88 Khu Dân Cư P. Linh Tây - Thủ Đức
Quận 2: K3-K4, Đường F, Phường An Phú, Quận 2.
>Tham khảo thêm bảng giá thiết bị giám sát hành trình Ô Tô của Viettel tại địa chỉ website:thietbigiamsathanhtrinh.vn
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment