Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy có gì đặc biệt?

Hiểu được nhu cầu của các mối quan tâm, chăm sóc của mỗi gia đình Việt Nam, Viettel đã chính thức cung cấp các sản phẩm đồng hồ thông minh cho trẻ em Kiddy Viettel và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cha mẹ. Chiếc đồng hồ này sẽ là Workhorse rằng sẽ giúp cha mẹ chăm sóc cho con cái của họ bảo vệ tốt hơn.

Ứng dụng công nghệ từ mạng viễn thông tiên tiến

Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy Viettel chính hãng bằng cách sử dụng các vị trí GPS, cập nhật trạng thái bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào để nhanh chóng thông qua các phần mềm trên điện thoại với cha mẹ mình. Giúp duy trì liên lạc và phản ứng kịp thời trong trường hợp xấu xảy ra. Do sự tích hợp SIM Viettel - mạng lưới hiện tại viễn thông với vùng phủ sóng rộng và mạnh mẽ trong tất cả các bộ phận của đất nước, đảm bảo thiết bị để tối đa hóa các tính năng vốn có.


Màu sắc, giao diện người dùng thân thiện cho phù hợp với thị hiếu của trẻ em
Đồng hồ thông minh với 3 màu Kiddy Viettel là: màu xanh, màu hồng và màu đen, dễ dàng hơn cho sự lựa chọn màu sắc của các bạn trẻ về tình cảm.
Thông minh hiển thị đồng hồ nhỏ gọn nhưng dễ quan sát, dây đeo dễ dàng làm sạch hoặc thay thế.
hiển thị Kiddy là 1 inch, thiết bị này có khả năng chống bụi và nước phun nhẹ. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn IP65 phổ biến trên một số điện thoại thông minh.
Bên trong hộp sản phẩm bao gồm đồng hồ thông minh Kiddy, sạc cáp, củ sạc, sách hướng dẫn và một gói mạng SIM Viettel. Cuốn cẩm nang chi tiết cách cài đặt và sử dụng đồng hồ và đồng hồ ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Chế độ quản lý và giám sát hành trình của đồng hồ Kiddy VIETTEL

Nhờ tích hợp định vị GPS có sẵn trên đồng hồ để giúp cha mẹ quản lý thanh thiếu niên từ xa, cha mẹ có thể kiểm tra vị trí của con cái họ trên Google Maps. Toàn bộ hành trình của phong trào thanh niên sẽ được ghi lại và cập nhật để gọi điện thoại cho cha mẹ của họ.
"Khu an toàn" Tính năng này dựa trên việc áp dụng các công nghệ GPS trên Google Maps. Bạn có thể kiểm tra các em bé ở bất kỳ vị trí nào trên bản đồ bất cứ lúc nào nhờ chức năng như một thiết bị giám sát hành trình của Viettel chính hãng.
Ngoài ra, cha mẹ có thể cài đặt vùng an toàn 05 và phạm vi hoạt động cho trẻ em. Bán kính "vùng an toàn" linh hoạt từ 100 - 1.000 m. Hơn nữa, khi kích hoạt tính năng SOS (tính năng khẩn cấp) đồng hồ sẽ tự động gửi tin nhắn SMS và tin nhắn thoại đến một thuê bao kết nối với đồng hồ. Ngoài ra, có đồng hồ Kiddy chế độ tương tác rất trực quan tương tự như điện thoại thông thường. Kiddy cũng hỗ trợ ghi âm và gửi nó đến các thiết bị kết nối khác được thuận tiện và đơn giản để sử dụng nên trẻ dễ dàng làm quen với thiết bị.
Một tính năng rất thú vị là đứa trẻ sẽ không được đồng hồ tắt các thiết bị mà chỉ có thể sử dụng kết nối điện thoại có thể được tắt. Tính năng này giúp các bậc cha mẹ kết nối và có thể theo dõi vị trí, cập nhật tình trạng của con cái họ. Giống như một chiếc điện thoại kết nối với chiếc đồng hồ có thể tin nhắn SMS gửi (lên đến 36 ký tự), hoặc gửi và nhận tin nhắn thoại, lắng nghe và nói chuyện trên điện thoại, xem nhật ký hành trình, theo dõi vị trí địa điểm, kiểm tra và nạp tiền vào SIM. Hiện nay Kiddy đồng hồ nền tảng 2 hỗ trợ cả iOS và Android. Điện thoại Samsung, LG ... hoặc iPhone tương thích để kết nối với đồng hồ Kiddy.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment