Hỏi Đáp về dịch vụ gia hạn chữ ký số VIETTEL CA

Đại lý chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng về các dịch vụ gia hạn chữ ký số. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các câu hỏi và câu trả lời phổ biến về gia hạn dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel.

Dưới đây là những câu hỏi về gia hạn dịch vụ chữ ký số Viettel

Gia hạn chữ ký số là gì?

Gia hạn chữ ký số là kéo dài thời gian dùng chữ ký số sau khi đăng ký dịch vụ chữ ký số Viettel và thời gian sử dụng chữ ký số Viettel gần hết thời gian sử dụng, việc gia hạn chữ ký số sẽ cho phép người sử dụng tiết kiệm tiền mua mới USB Token, mà chỉ phải trả tiền gia hạn mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào khác nữa.

Đối tượng nào được đăng ký gia hạn chữ ký số Viettel CA?

- Khi khách hàng mong muốn gia hạn thêm thời hạn sử dụng chữ ký số Viettel CA trước khi gặp những khó khăn khi chữ ký số Viettel CA quá hạn, trường hợp bạn gặp rắc rồi và không biết làm gì để đăng ký gia hạn dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel các bạn có thể liên lạc với chúng tôi theo SĐT 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838 để được hỗ trợ và tư vấn.

Gia hạn dịch vụ chữ ký số Viettel có mất nhiều thời hạn không?

Thông thường thời gian đăng ký gia hạn dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel diễn ra rất nhanh gọn, ngay sau khi nhận được yêu cầu gia hạn dịch vụ chữ ký số của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gia hạn Viettel CA của khách hàng với hệ thống.

Dịch vụ gia hạn chữ ký số sẽ có trách nhiệm gì?

Giúp đỡ khách hàng như khách hàng mới đăng ký dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel, chẳng hạn như trường hợp lỗi kỹ thuật USB Token của dịch vụ chữ ký số Viettel bị hỏng, không thể nộp tờ khai, ... sau đó đại lý của chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế một USB Token mới cho khách hàng mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Chi phí gia hạn chữ ký số là bao nhiêu?

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn toàn diện hơn về quá trình gia hạn chữ ký số Viettel CA. Với thủ tục đăng ký gia hạn dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel cực kỳ đơn giản, Support khách hàng nhanh 24 / 24h. Gia hạn chữ ký số Viettel là cách nhanh nhất để giữ cho người nộp thuế qua môi trường Internet, hải quan điện tử. Mọi thông tin liên hệ với dịch vụ chữ ký số các bạn vui lòng xem bên dưới nhé!

Đăng ký gia hạn Viettel CA ở đâu?

CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment