An tâm hơn khi con đến trường cùng đồng hồ Kiddy

Với đồng hồ thông minh Kiddy của Viettel có thể giúp cha mẹ xác định vị trí và giao tiếp với con cái của họ tất cả các thời gian - ở khắp mọi nơi. Kiddy - sản phẩm Một công nghệ mang tính đột phá Viettel 2016

Bảo vệ bé yêu mọi lúc mọi nơi với đồng hồ thông minh Kiddy

- Bất cứ ai đã từng phải đi tìm CON có thể hiểu được cảm giác của người đi bộ và gọi điện thoại, tìm kiếm khắp nơi, nước mắt của sự hối tiếc cho một bỏ bê phút để chơi và con yêu của bạn đã chạy ra khỏi tầm nhìn.


- Ai đã từng đi đón con từ trường có thể hiểu được cảm giác để đi xung quanh sân trường để tìm.
- Nếu bạn đi học 10 phút sớm hơn bạn hiểu được cảm giác của việc phải ngồi một chỗ CON, không chạy và chơi như bạn.
- Nếu bạn bị lạc, bạn có thể hiểu được nỗi sợ hãi của trẻ em khi cha mẹ không có, không còn sợ gặp bố mẹ mình một lần nữa ....
Tôi sử dụng để và tôi vui mừng khi thấy nét mặt và sợ hãi mãi mãi khi anh nhìn thấy CON cha mình, BABY nhút nhát vì thế vượt trội. đồng hồ Kiddy được sinh ra với mong muốn không có bất kỳ bậc cha mẹ và trải qua CON cảm thấy như tôi và các con tôi nữa.

Không lo trẻ đi lạc với đồng hồ Kiddy Viettel

Bạn sẽ luôn luôn biết chính xác nơi con yêu của bạn đang đứng với chức năng như một thiết bị giám sát hành trình của Viettel.
Trong trường hợp khẩn cấp, Baby Chỉ cần bắn chỉ 1 thực hiện kết nối với 3 số điện thoại được cài đặt sẵn, và nhắn tin SOS đến số điện thoại của cha mẹ.
Bạn có thể kiểm soát và hạn chế các cuộc gọi đi đến một danh sách các con của bạn.
Theo phong trào lịch sử Roi của hàng giờ, hàng ngày và hàng tuần.
Theo rời sự chuyển động của hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng từ đó chế độ ăn uống và nghỉ ngơi thích hợp.
Và còn nhiều tính năng của đồng hồ Kiddy Viettel hữu ích khác để bảo vệ và chăm sóc trẻ em ....
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment