Những thủ tục đăng ký chữ ký số VIETTEL cần biết

Xác thực dịch vụ chữ ký số giá rẻ là dịch vụ được người sử dụng chữ ký số trong khoảng giao dịch qua mạng nhằm xác định danh tính người ký, bảo đảm tính toàn vẹn và giá trị pháp lý cho các giao dịch trực tuyến. Tuy nhiên, trước khi đăng ký Dịch vụ VIETTEL CA cần lưu ý một số thủ tục cần thiết khi tiến hành đăng ký chữ ký số Viettel giá rẻ sau đây:

Một số thủ tục cần đăng ký chữ ký số VIETTEL giá rẻ dành cho DN, công ty

Nhằm Support cho quá trình đăng ký được thuận lợi,nhanh chóng Quý khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ sau đây khi đăng ký dịch vụ :
– Chứng minh thư người đại điện pháp lý bản photo công chứng còn thời hạn.
– Giấy đăng ký kinh doanh bản photo công chứng.
– Giấy chứng nhận Mã số thuế của doanh nghiệp (nếu có) bản photo công chứng.

Cam kết của chúng tôi về chữ ký số giá rẻ

– Chúng tôi sẽ giao thiết bị trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận tất cả giấy tờ hồ sơ đăng ký. Trường hợp ngoại lệ Quý khách chưa kịp bổ sung hồ sơ, xin vui lòng gọi số điện thoại để được hướng dẫn thủ tục. Tuy nhiên, chậm nhất trong vòng 10 ngày Quý khách hàng phải đảm bảo bổ sụng hầu hết hồ sơ, nếu không hệ thống sẽ khóa chứng thư số.
– Bàn giao tất cả thiết bị và hóa đơn đỏ cho Quý khách hàng.
– Bàn giao giấy chứng nhận đăng ký người sử dụng dịch vụ chữ ký số VIETTEL giá rẻ, trên giấy xác thực nêu rõ ngày bắt đầu và ngày hết hạn.
– trợ giúp việc cài đặt đăng ký tài khoản khai báo thuế và tài khoản khai báo hải quan.
– hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời hạn người dùng, nếu gặp trục trặc trong khoảng vấn đề khai báo Thuế, BHXH, Hải quan.
Bài viết ” Một số thủ tục cần đăng ký chữ ký số giá rẻ Viettel” hy vọng sẽ giúp đỡ bạn có cái nhìn khái quát về Chữ ký số VIETTEL CA và các thủ tục cần đăng ký chữ ký số VIETTEL giá rẻ.
Sau khi Anh/Chị quyết định lựa gói dịch vụ đăng ký Chữ ký số phù hợp, vui lòng gửi thông tin đăng ký bằng cách ghi vào form mẫu để nhân viên đại lý chúng tôi sẽ người đại điện pháp lý động liên hệ lại. Có thể vui lòng gọi Hotline: 0838121719 - 0902324838, hoặc truy cập vao website: http://chukysogiare.com.vn để được nhân viên công ty chúng tôi tư vấn trực tiếp về dịch vụ đăng ký hoặc gia hạn chữ ký số Viettel giá rẻ với những ưu đãi hấp dẫn.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment