Tổng quát những tính năng nổi bật của chữ ký số điện tử

Chữ ký số điện tử được biết đến như một con dấu sử dụng qua môi trường mạng và thường được sử dụng trong các giao dịch điện tử qua môi trường mạng. Bài viết này sẽ chia sẻ về dịch vụ chữ ký số và những ưu điểm của dịch vụ chứng thực chữ ký số.

Những lợi thế của chữ ký số cho các giao dịch điện tử của dịch vụ chữ ký số

Trong những trường hợp bình thường, khi đăng ký chữ ký số tại TPHCM giá rẻ bạn sẽ được hưởng những khuyến mãi hấp dẫn và, chữ ký số điện tử cũng có thể được coi như chữ ký viết tay. Có thể sử dụng hình thức này để xác thực danh tính của người dùng.

Khả năng xác định nguồn gốc của dịch vụ chữ ký số


dịch vụ chữ ký số với cặp khóa đang hoạt động nhằm bảo mật. Vì vậy nó đảm bảo khả năng chứng nhận nguồn gốc rất tốt. Hệ thống mật với mã khóa công khai để cho phép văn bản được mã hóa bằng một khóa riêng và chỉ có người sở hữu khóa mới có thể xác định được văn bản và tính chính xác của văn bản.
Để thực hiện chữ ký số phải được mã hóa với các hàm băm mới sau đó sử dụng khóa bí mật để mã hóa các chủ sở hữu. Trường hợp cần kiểm tra tính xác thực của các tài liệu, người nhận sẽ giải mã và giải mã kiểm tra băm văn bản nhận được.
Nếu hai giá trị phù hợp, chúng ta có thể tin tưởng rằng các văn bản đã được gửi tới các đối tượng đúng sở hữu khóa bí mật. Tuy nhiên có thể có trường hợp hệ thống bị lỗi văn bản vẫn có khả năng được chứng thực nguồn gốc và không gặp vấn đề với việc giả mao. Chữ ký số điện tử đóng một vai trò rất quan trọng, đặc biệt là trong các giao dịch tài chính qua môi trường Internet.

Tính toàn vẹn của chữ ký số điện tử

Khi sử dụng dịch vụ chữ ký số các văn bản gửi đi sẽ không thể sửa đổi. Trong quá trình mã hóa các nội dung của gói tin được gửi đi bên thứ ba, không thể thực hiện thay đổi nội dung của đó.

Tính không thể phủ nhận của dịch vụ chữ ký số

Trong giao dịch qua môi trường mạng khi xảy ra trường hợp một bên từ phủ nhận một số tài liệu mà họ đã gửi. dịch vụ chữ ký số sẽ ngăn chặn khả năng này bởi vì người nhận có thể hoàn toàn yêu cầu người gửi phải được đi kèm với một chữ ký số cho văn bản.
Khi xảy ra tranh chấp, người nhận sẽ sử dụng chữ ký số là giống như một bằng chứng cung cấp cho một giải pháp của bên thứ ba. Tuy nhiên, khóa bí mật trong một số trường hợp có thể vẫn được tính tiếp xúc không thể phủ nhận hiệu quả cũng không hoàn toàn đạt được.
>Tham khảo thêm dịch vụ gia han chu ky so giá rẻ
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán cung cấp đồng hồ định vị trẻ em chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: đồng hồ định vị trẻ em
    ( Xem tai day): đồng hồ định vị trẻ em
    ( xem tai day ): dong ho dinh vi tre em

    ReplyDelete