Cùng mở hộp và khám phá đồng hồ thông minh Kiddy Viettel

Đồng hồ thông minh gắn sim nghe gọi - Kiddy Viettel là đồng hồ thông minh cho trẻ em, học sinh, người cao niên mới được tập đoàn cung cấp cho thị trường Việt Nam Viettel.
Kiddy đồng hồ định vị Viettel cung cấp hai gói riêng biệt ở mức tương đối chi phí rẻ 30.000 đồng / tháng và 60.000 đồng / tháng
30.000 bao 100MB lưu lượng dữ liệu với cha mẹ và con để duy trì liên lạc thông qua tin nhắn văn bản (SMS và thoại tin nhắn) trong tháng. 60.000 gói cũng có thêm 100 miễn phí nội mạng phút gọi và dung lượng dữ liệu tăng lên tới 500MB mỗi tháng.

Đập hộp đồng hồ định vị thông minh Kiddy Viettel


Bên trong hộp đồng hồ bao gồm đồng hồ định vị Kiddy, sạc, cáp sạc, sách hướng dẫn và một đệm SIM của Viettel. Sử dụng sách hướng dẫn đã cho chi tiết cách cài đặt và sử dụng đồng hồ và ứng dụng đồng hồ trên điện thoại của bạn, bạn nên đọc kỹ trước khi sử dụng sản phẩm.
Mỗi chiếc đồng hồ Kiddy GPS đều có 1 Sim Viettel. Sim chỉ được sử dụng cho đồng hồ, không được sử dụng cho các thiết bị khác, do đó bạn không phải lo lắng về chi phí phát sinh ngoài ý muốn.
Kiddy Viettel (Kiddy Watch) có sẵn trong 3 màu xanh, màu hồng và màu đen, bạn có thể chọn màu sắc thích hợp cho bé trai hay bé gái, ngay cả đối với những người lớn tuổi quá!

Kiểu dáng của đồng hồ Kiddy Viettel


Đồng hồ Kiddy có hiển thị 1-inch, được thiết kế chống bụi và nước (IP65). dây đeo tay bằng chất liệu cao su mềm và dễ dàng tháo rời để thay thế dây. Các đồng hồ cơ thể cũng với nhựa bề mặt, trơn tru không nhận dấu vân tay, nhưng khá dày, khoảng 14 mm. Nếu cơ thể mỏng, đồng hồ một chút gọn gàng hơn và thoải mái hơn khi mặc.
Sim đi kèm với các thiết bị mạng bị khóa sản phẩm chỉ được sử dụng với định vị Kiddy Viettel đồng hồ. Chân sạc có hai chân kim loại, nam châm sạc tiêu đề nên chỉ cần đặt mình gần chân sạc bị hút vào dễ dàng cắm.
>Tham khảo thêm bảng giá thiết bị giám sát hành trình Viettel mới nhất hiện nay.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment