Ngày giỗ tổ hùng vương 2016 đi đâu chơi gần Sài Gòn

Giỗ tổ Hùng Vương đi đâu chơi? Với lịch nghỉ giỗ tổ Hùng Vương lên đến 3 ngày, những địa điểm đi chơi, picnic gần Sài Gòn là những lựa chọn tuyệt vời, để bạn và gia đình được thư giãn sau chuỗi ngày lao động, nếu bạn chưa có sự lựa chọn phù hợp cho dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương sắp tới thì sau đây chúng tôi xin gợi ý tới mọi người 5 địa điểm cho bạn đi chơi cùng gia đình và bạn bè gần Sài Gòn đầy thú vị dưới đây!
Tham khảo: Giỗ tổ hùng vương đi đâu chơi tại Úc

1. Khu du lịch Thủy Châu

Với diện tích hơn 18 ha, mặc dù cảnh quan nhân tạo nhưng với rừng, sông, suối, thác nước nhân tạo sẽ giúp bạn tạm thời thoát khỏi những khói bụi ô nhiễm, những tiếng ồn và cuộc sống bận rộn hàng ngày, đến với khu du lịch Thủy Châu bạn sẽ được đắm mình trong một không gian xanh. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn trẻ yêu thiên nhiên. Đây là địa điểm đi chơi ngày giỗ tổ Hùng Vương gần TP HCM đầy hấp dẫn.






Địa chỉ:



2. Family Garden Thảo Điền

Đây là địa điểm vui chơi Sài Gòn vào dịp giỗ tổ Hùng Vương sắp tới, cả gia đình có thể đến đây để thư giãn, trồng rau, câu cá,và tận hưởng những khoảnh khắc yên tĩnh, đầy thú vị, ... Family Garden Thảo Điền là điểm đến giúp cho con trẻ có thể tìm hiểu về cách gieo trồng và chăm sóc các loại cây lương thực, cũng như rau mà gia đình vẫn thường sử dụng hàng ngày.




Địa chỉ:

3. Mạ Non

Với không gian xanh mát, được bao quanh bởi những cánh đồng lúa, ngoài ra còn có 2 nhà hàng ao cá để thỏa thích tận hưởng không gian thoáng mát. Du khách có thể thỏa thích lựa chọn một khu vui chơi yêu thích và bắt đầu thư giãn sau những ngày làm việc chăm chỉ.




Địa chỉ:
văn


 4. Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc Củ Chi

Có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên với những gì nơi này mang đến cho bạn. Được đắm mình trong không gian của ngôi làng trên núi, khám phá những bí ẩn của bức tượng ngôi mộ hay học cưỡi trâu, xem đua lợnvà thưởng thức các món ăn chế biến từ dế, bọ cạp, rết ... Những thảm cỏ xanh mướt, ao lớn, các ốc đảo xanh giữa hồ ... tất cả đều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất.



Địa chỉ:

5. Khu du lịch đảo Dừa lửa

Để di chuyển tới đảo dừa lửa bạn cần phải đi thuyền khoảng 20 phút. Khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm tắm sông và các trò chơi vô cùng thú vị với bạn bè ngay trên mặt nước tự nhiên. Ẩm thực ở nơi đây cũng khá phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món ăn do mình mang đi hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản ở nơi đây như cá nướng trui, gỏi hũ dừa, sò, cua ... Đặc biệt kể đến là món thịt bò đốt trái dừa. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.




Địa chỉ:
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment