Top 3 Công viên đẹp nhất ở Brussels Bỉ

Du khách đến Brussels cùng vé máy bay đu Brussels ấn tượng đầu tiên khi đến đây là cây và hoa ở Brussels tràn ngập khắp mọi nơi mang lại cho du khách cảm giác thoải mái cho bất cứ ai đến đây. Các công viên xanh tại thủ đô của Bỉ giúp điều chỉnh khí hậu cho các khu đô thị đồng thời là nơi mà người dân bản địa, du khách vui chơi, thư giãn, nghỉ ngơi.

3 công viên ở Brussels du khách nên ghé thăm

Công viên Mini-Europe


Công viên Mini-Europe
 là sự hội tụ của hàng trăm phiên bản thu nhỏ của các danh thắng nổi tiếng ở châu Âu, nằm ở chân của Atomium. Hiện nay công viên có khoảng 350 mô hình của hơn 80 thành phố điển hình. Các mô hình hoạt động tương tác phân phối trên khắp công viên, bao gồm cả núi lửa Vesuvius phun trào và nhiều xe cùng chạy ngang. Park là một điểm đến tuyệt vời cho gia đình.


Bạn có thể tự do chụp ảnh "tự sướng" quanh tháp Eiffel, tháp nghiêng Pisa, bức tường Berlin ... trong công viên. Được làm từ nhựa, polyester, hòn đá, mỗi mô hình được đúc, sơn, trang trí cẩn thận trước khi đặt ở mỗi vị trí nhất định. Mặc dù được biết đến như là một mô hình thu nhỏ cho tỷ lệ so với phiên bản chính là 1:25, nhưng mô hình này có đầy đủ chi tiết không kém hơn so với phiên bản gốc, du khách như có thể nghe thấy tiếng chuông Big Ben hay ngôn ngữ mandolin Venetian ...
Du khách đặt vé máy bay giá rẻ có thể nghe thấy tiếng chuông của Big Ben hay mandolin Venetian. Mỗi mô hình có liên quan hướng dẫn thông tin cụ thể sẽ giúp du khách hiểu rõ.
Nên mua gì làm quà khi đi du lịch Hà Lan?

Công viên Jubilee

ve may bay di brussels gia ca phai chang

Công viên Jubilee, hay còn được gọi là Parc du Cinquantenaire. Chiếm diện tích 30 ha, sự ra đời của công viên đã đánh dấu bước ngoặt trong 50 năm độc lập của Bỉ.
Với cổng vòm tráng lệ giữa các đường phố và các đồng cỏ tươi tốt mời du khách tới thăm. Thuộc sở hữu của ba công viên bảo tàng là một trong những lý do tại sao nhiều du khách ở lại đây. Ngoài ra công viên là nơi để thư giãn Jubilee cũng lý tưởng cho khách sau một ngày tham quan cạn kiệt.
Phía nam của công viên là triều đại của một trong những bảo tàng xe hơi lớn nhất châu Âu AutoWorld. Du khách sẽ được chứng kiến ​​những chiếc xe có nguồn gốc từ năm 1886. Trong khu vực thứ hai là Bảo tàng Nghệ thuật Cinquantenaire, bao gồm các lĩnh vực nghệ thuật dành cho người mù, họ có thể cảm nhận thông qua những hành động cụ thể nghệ thuật.
Nằm ở phía Bắc của Bảo tàng Quân sự Hoàng gia. Ở đây, du khách sẽ có cơ hội để trở lại trong thời gian và khám phá lịch sử của quân đội Bỉ đã chiến đấu với những di tích từ thế kỷ 19.
Du khách mua vé máy bay đi Bỉ có thể thư giãn với các dân tộc bản địa, hoặc đi dạo trong bóng râm công viên, tổ chức những buổi dã ngoại trên bãi cỏ thú vị. Đài phun nước trong chiến thắng trước, nơi nhiều du khách đã chọn nhiếp ảnh vì tầm nhìn và bóng râm của nó.

Công viên Brussels

ve may bay di brussels gia uu dai

Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Brussels dạo trên đại lộ ở giữa của cung điện Hoàng gia và tòa nhà Quốc hội Bỉ để chiêm ngưỡng một trong những công viên đẹp tại Brussels.
Công viên Brussels là một trong những "xanh" khi thành phố lớn trải rộng trên một diện tích hơn 13ha. Đậu xe ở giữa trung tâm thành phố và đóng một vai trò rất quan trọng với mọi người. Du khách có thể kết hợp với dòng chảy của những người đi bộ tập thể dục trong công viên, cũng là địa điểm tổ chức sự kiện kích thước của thành phố.
Công viên Brussels là điểm khởi đầu của các cuộc bạo loạn năm 1830, gây ra các cuộc cách mạng ở Bỉ. Xung quanh công viên là nhà cao tầng, các tòa nhà với một sứ mệnh đặc biệt trong lịch sử và sự phát triển chính trị của Bỉ. Du khách có thể ghé thăm công viên để tìm hiểu về kiến ​​trúc và lịch sử.
Đi dạo trên những con đường dọc theo công viên đối xứng ngang để chiêm ngưỡng những bức tượng, đài phun nước, gazebo với thiết kế độc đáo. Công viên trường để tạo ra hình chữ nhật hoàn hảo với phong cách tân cổ điển là nhiều người ưa thích. Vào mùa hè, công viên là chủ các chương trình nhiều lễ hội, hòa nhạc và tiệc tùng hấp dẫn, thu hút sự chú ý của của người dân cũng như du khách.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment