Đi du lịch Johor Bahru nên ăn gì?

Đi Johor Bahru nên ăn gì? - Nếu bạn cảm thấy các thành phố như Kuala Lumpur, Malacca và Penang đã quen thuộc và tìm kiếm những điều mới, sau đó dành thời gian để tham quan, hãy khám phá Johor Bahru. Đây là một thành phố dịu dàng, rất yên bình nằm ở miền nam Malaysia hoàn toàn trái ngược với các nước láng giềng của Singapore.
Bên cạnh đó, Johor Bahru thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp thanh bình mà còn là một nơi hấp dẫn với những đặc sản, món ăn ngon. Do đó, sở hữu tấm ve may bay di Johor Bahru giá rẻ sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để đi khám phá và thưởng thức những món ăn ngon ở Johor Bahru.

Các địa chỉ ăn uống hấp dẫn ở Johor Bahru

Sở hữu tấm vé giá rẻ Malaysia Airlines sẽ đưa du khách tham quan các địa chỉ ăn uống hấp dẫn, không thể thiếu trong chuyến đi này. Vì vậy, chúng ta hãy thưởng thức các món ăn ngon như sau:

Restoran Kam Long


Do nằm ở vị trí thuận tiện gần Quảng trường Thành phố Mall Johor, Restoran Kam dài nên luôn luôn được phổ biến hơn với khách du lịch và điểm dừng chân chọn. Nhà hàng này được biết đến với các món ăn như đầu cá cà ri đỏ kết hợp với các vật liệu khác và một số món ăn khác đặc trưng ở đây.
Đặc biệt, tại nhà hàng này, được hưởng các a la carte mới bắt đầu và xử lý càng nhanh càng tốt. Do đó, du khách sẽ được thưởng thức món ăn nóng và tươi. Cùng với thịt và các công ty nước dùng cũng rất tinh tế kết hợp hài hòa với nhau, tạo ra một hương vị thơm ngon. Nhờ hương vị độc đáo của riêng mình tại nhà hàng này không dừng lại níu chân du khách thưởng thức món ăn này với nó. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ hấp dẫn sau đây:
74, Jalan Wong Ah Fook, Johor Bahru Bandar, 80000 Johor Bahru, Johor, Malaysia
Thành phố vancouver và các địa điểm được ưa thích

Jang Won Korean Food

ve- may- bay -đi -johor-bahru-23-3-2016- 2

Jang Won Korean Food ít được biết đến cho khách du lịch ở đây. Do đó, bạn nên hỏi người dân địa phương nơi để tìm cái mới. Nó gây ấn tượng cho tất cả du khách bởi bar rộng rãi không gian, làm mát điều hòa không khí phù hợp cho thời tiết nóng và ẩm ướt. Không chỉ vậy, đến với nhà hàng này du khách có thể tìm thấy một thực đơn phong phú. Hơn nữa, các nhà hàng có các món ăn Hàn Quốc và các món ăn hải sản rất hấp dẫn đây. Du khách có thể lựa chọn theo combo suất hoặc gọi từng món ăn. Và giá cả hợp lý để chế độ ăn uống và chất lượng của các món ăn. Bạn có thể tham khảo để giải quyết Jang Won Hàn Quốc Nhà hàng Thực phẩm dưới đây:
Johor Bahru Town K3-211, Kompleks Perniagaan Taman Stulang Laut, Jalan Sultan Ibrahim, Stulang Laut, Johor, 80300, Malaysia

Taman Sentosa Seafood

ve- may- bay -đi -johor-bahru-23-3-2016- 3

Nếu bạn là một hương vị hải sản, Sentosa Seafood Taman là điểm đến rất thích hợp cho bạn để làm điều này. Hơn nữa, khách thưởng thức một bữa ăn hải sản tại nhà hàng này, giá cả chỉ là một nửa lương tại Singapore. Do đó, nhà hàng Taman Sentosa thủy sản luôn là địa chỉ quen thuộc cho bạn thỏa sức hấp cua nếm vị ngọt của cua tươi tự nhiên tươi hoặc các mặt hàng khác. Và ở đây với muối Egg Yolk Tôm là món ăn rất hấp dẫn đối với du khách bởi một nước sốt tinh tế, có thể gây nghiện cho bất cứ ai.
Jalan Sutera, Taman Sentosa, 80.150 Johor Bahru, Johor, Malaysia

Lok Lok Stall Behind Taman Sentosa 

Tìm cách để giải quyết vấn đề tiết kiệm tối túi tiền ngon của họ được nêu chi tiết trong Lok Lok đi đến Taman Sentosa Đằng sau Stall. Nó là một trong những bữa ăn tối đã không giải quyết được người dân địa phương yêu mà ngay cả khách du lịch cũng rất vui mừng khi đến đây. Hơn nữa, nhà hàng này phục vụ các món ăn phong phú và đa dạng. Và tất cả các món ăn này được bày ra trên bàn, do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn các món ăn yêu thích của họ. Du khách đến địa chỉ dưới đây để thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng này:
Jalan Keris, Taman Sri Tebrau
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment