Tổng hợp các kinh nghiệm du lịch Đan Mạch

Kinh nghiệm du lịch Đan Mạch - Đan Mạch là một trong những phát triển vượt bậc quốc gia của du lịch. Nó được coi là một nơi trú ẩn tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng và khám phá những vùng đất mới trên thế giới. Mặc dù Đan Mạch là một quốc gia nhỏ bé nhưng du khách sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều điều thú vị để trải nghiệm ở đây. Mua vé máy bay đi Đan Mạch của hãng hàng không Singapore Airlines là bạn hiện cuộc hành trình cực kỳ hấp dẫn tại đất nước xinh đẹp này.
Tên đầy đủ của đất nước này là Vương quốc Đan Mạch. Nó có một vị trí địa lý của khu vực Bắc Âu, tiếp giáp với bãi biển North Sea Bantaic và Đức. lãnh thổ 2 hòn đảo là Sjælland và Fyn với tổng diện tích hơn 43.000 km2. vốn của Đan Mạch Copenhagen là quyến rũ. Và nhiều thông tin hữu ích khác đang chờ bạn khám phá khi bạn đặt vé máy bay giá rẻ Singapore Airlines đến thăm đất nước này.


Du lịch Đan Mạch có gì hấp dẫn?

Khí hậu

Theo kinh nghiệm du lịch Đan Mạch thì đất nước này có một nền khí hậu ôn đới, không có lượng mưa đáng kể, vì vậy bạn có thể đến đây để ngắm cảnh tại bất kỳ thời gian của năm. Mùa hè ở đây là mát mẻ, thời tiết mùa này là khoảng 20 ° C, đặc biệt trở nên thoải mái và giảm khi đêm. Và trong mùa đông, nhiệt độ từ 0 độ chỉ. Vì vậy, bạn một cách an toàn có thể đặt các chuyến bay ngay đến Đan Mạch mà không cần phải lo lắng về những vấn đề của thời tiết khắc nghiệt ảnh hưởng đến hành trình của bạn.

ve-may-bay-di-dan-mach-2-24-3-2016

Văn hóa

Đan Mạch là một quốc gia luôn luôn tổ chức với nhiều lễ hội truyền thống độc đáo. Những khoảnh khắc đáng sợ nhất là từ tháng sáu-tháng tám hàng năm. Trong khi đó, ngay cả những lãnh thổ nhỏ bé luôn luôn đầy không khí của lễ hội tuois như Roskilde, lễ hội đường phố, lễ hội ánh nắng mặt trời, lễ hội khổng lồ, lễ hội cá heo săn bắn, ... và các hoạt động thú vị hơn hấp dẫn khác.
Đi du lịch Johor Bahru nên ăn gì?

Địa điểm tham quan

ve-may-bay-di-dan-mach-4-24-3-2016

Với tấm vé máy bay đi Copenhagen Đan Mạch, du khách sẽ tìm hiểu một nền văn hóa độc đáo với nhiều điểm mạnh kỳ lạ, quyến rũ. Qua đó, bạn đang tham gia với ngựa thể thao kéo Jysk một cỗ xe ngựa đầy bia và dạo quanh quảng trường Rahusplatsen. Bên cạnh đó, theo kinh nghiệm du lịch Đan Mạch thì bạn nên ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng như thành phố Ny Carlsberg Glyptotek bảo tàng đẹp nhất, lâu đài Frederiksborg Slot, Công viên lãng mạn Frederiksberg Có, Bảo tàng Thorvaldsens, Tivoli Gardens, ...
Ngoài ra, Đan Mạch có nhiều điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua, chẳng hạn như các vùng nước màu xanh-xám Horsens, làng Skagen họa sĩ, Aarhus - thành phố của kiến ​​trúc điển hình, nên thơ vịnh Vejle, ...

Xe cộ

Từ Copenhagen, du khách sẽ dễ dàng bắt xe buýt hoặc xe điện bất cứ nơi nào để di chuyển và đi bộ xung quanh trên tất cả các lãnh thổ. Giá vé của phương tiện và cũng không thông qua tốn kém và không thể chấp nhận. Hai chiếc xe luôn đứng để phục vụ cực kỳ thuận tiện và nó cũng thay thế các chuyến bay nội địa ở Đan Mạch vì chúng hoạt động khá ít.

ve-may-bay-di-dan-mach-1-24-3-2016

Nếu bạn thực sự phải thuê một xe riêng để di chuyển. dịch vụ Giá xe ở đây là cao hơn 3 lần so với cho thuê xe tại Đức. Vì vậy, với địa hình mở, thông thoáng giao thông ở đất nước này, bạn nên có một chiếc xe đạp cho vui đi bộ quanh thành phố, tìm đến các khu vực lân cận hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn. Bạn có thể chọn ở trong phòng trọ của thông tin du lịch Thông tin du lịch với lãi suất huy động chỉ khoảng 20-30 krone (tiền tệ trong Đan Mạch). Sau đó, quý khách đến thăm hòn đảo của bờ biển Baltic để trải nghiệm cuộc phiêu lưu, kịch tính, không thể nào quên.

Mua sắm

Có hai trung tâm mua sắm chính được đặt tại thủ đô Đan Mạch, Copenhagen. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm, nơi này cung cấp cho bạn đầy đủ các mặt hàng từ nhãn được thiết kế riêng cho thời trang hàng loạt. khu vực đoạn Strøget là nơi có cửa hàng với thương hiệu cao cấp như Chanel, Louis Vuin, H & M, ... Và trong Kobmagergade, bạn có thể thấy một loạt các thương hiệu như Diesel gần đẩy.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment