Đảo xanh Mactan - Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Cebu

Du lịch đảo xanh Mactan tại Cebu Philippines. Được bao quanh bởi các đảo nhỏ xinh đẹp, hấp dẫn du khách. Đảo xanh Mactan sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới không thể bỏ qua.
Đặt mua ve may bay di Cebu giá rẻ, sẽ mang lại cho bạn cuộc hành trình tiết kiệm hơn. Cùng chúng tôi tham quan và tìm hiểu về đảo Mactan qua bài viết dưới đây để có những thông tin du lịch bổ ích.

Một số thông tin về Đảo Mactan


Du lịch đảo Mactan, du khách sẽ có cơ hội để xem những bãi biển đẹp, nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bạn. Và đặc biệt là trong cuộc hành trình này phát hiện bạn sẽ khó có thể bỏ qua những bãi biển với làn nước xanh mát mẻ. Ở đây bạn không chỉ xem những cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, mà còn hòa mình vào các hoạt động thú vị trên biển và nhiều trò chơi hấp dẫn như lướt ván, chèo thuyền, lặn, trượt ván với máy bay phản lực ....
Bên cạnh đó, lặn là một trong những hoạt động hấp dẫn ở đây và rất nhiều du khách quan tâm và tham gia nhiệt tình. Scuba diving thế giới bởi các đại dương rộng lớn, bạn sẽ có cơ hội để xem những rạn san hô đầy màu sắc, hoặc bơi lội với các loài cá cực kỳ vui nhộn và đáng yêu. Trong số đó, những điểm lặn đẹp nhất ở Đảo Mactan là Kontiki Tambuli Reef và Reef.
Bên cạnh đó, bạn không phải quan tâm đến các hoạt động lặn dưới biển, bạn có thể tắm nắng trên bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bạn nên áp dụng kem chống nắng trước khi phơi mình trên bãi biển xinh đẹp này để tránh những tác động có hại của tia UV.

Cùng thư giãn trên đảo Mactan

ve- may- bay -đi - cebu-8-3-2016- 2

Sau khi các hoạt động hấp dẫn diễn ra trên bãi biển vì vậy bây giờ bạn muốn tìm một nơi để nghỉ ngơi. Khách sạn tại Đảo Mactan không thiếu các nhà nghỉ từ mức giá phải chăng với giá cao cấp để bạn tự do lựa chọn túi phù hợp với các tiêu chí của mình. Trong số đó những khu nghỉ mát nổi tiếng nhất trên đảo Shangri-La Mactan là Resort. Khu nghỉ dưỡng này đã được bình chọn là đẹp nhất châu Á do tạp chí du lịch, giải trí.

Thưởng thức món ăn ngon tại đảo Mactan

Du lịch đảo Mac tan bạn không thể bỏ qua những món ăn tuyệt vời tại hòn đảo xinh đẹp này. Với lợi thế của biển nên khi du khách đến đây có thể thưởng thức các món ăn ngon chế biến với hải sản tươi sống tại đây.
Công viên giải trí Rainbow's End điểm đến hấp dẫn tại Auckland

Tham quan các xưởng làm đàn Guitar trên đảo Mactan

ve- may- bay -đi - cebu-8-3-2016- 3

Đảo Mactan thu hút khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên phong phú của các bãi biển, thảm thực vật ở đây. Nhưng khi bạn đến đây cũng có thể ghé thăm nhà máy của chúng tôi tại Lapu-Lapu guitar. Nó có tính năng máy đàn guitar lâu đời nhất và nổi tiếng. Và đừng quên mua cho mình một cây đàn guitar như một món quà lưu niệm hấp dẫn khi đi du lịch Đảo Mactan
Du lịch ở Đảo Mactan sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hấp dẫn hơn. Bạn có thể thả vào nước biển mát hoặc đi dạo trên bãi biển cát trắng hoặc tham gia các trò chơi bãi biển hấp dẫn.
Ngoài ra, trong Mactan, có rất nhiều công viên quốc gia, sở hữu rất nhiều loài động vật quý hiếm. Vì vậy, ở đây bạn có thể xem chúng và chụp ảnh với động vật này rất dễ thương.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment