Thành phố vancouver và các địa điểm được ưa thích

Thành phố vancouver các địa điểm ưa thích - Được gọi là "Thành phố của thiên nhiên" Vancouver đang dần trở thành điểm đến mơ ước của nhiều du khách.
Du lịch Vancouver khiến nhiều người chao đảo, khi tới đây thì không muốn rời đi. Với tấm vé máy bay đi Vancouver giá rẻ từ hãng hàng không Philippine Airlines sẽ nhanh chóng biến ước mơ của bạn trở thành sự thật và du khách có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc của thiên đường du lịch này.

Thời gian thích hợp để đặt vé máy bay đi Vancouver

Với khí hậu ôn hòa của nó là vô cùng lý tưởng cho bạn để làm cho chuyến đi bất cứ mùa nào trong thành phố Vancouver. Vì vậy, cho dù bạn đến mùa thu hoặc mùa hè tại Vancouver luôn được xem là mùa cao điểm, tuy nhiên, trong giai đoạn từ cuối tháng sáu đến đầu tháng chín là thời điểm thích hợp để bạn có thể đặt các chuyến bay đến Vancouver để khám phá thành phố. Đến thời điểm này các cảnh quan của nơi này được trang trí và cảnh quan tuyệt đẹp và bắt mắt. Vì vậy, nhiều du khách đã chọn thời điểm này để chiêm ngưỡng hệ sinh thái phong phú ở đây. Ngoài ra, đặc biệt là vào đầu tháng Hai là thời điểm rất thích hợp cho những người đến đây phượt trượt tuyết.

Điểm đến hấp dẫn Canada Place


Gần Canada Place có nhiều nơi nổi tiếng, bạn có thể truy cập, chẳng hạn như Trung tâm Thương mại Thế giới Vancouver, Pan Pacific Vancouver Hotel, cầu vượt ... Ngoài Canada, Canada Place gây ấn tượng với tất cả du khách bằng cách phủ mái vải như một cánh buồm, do kiến ​​trúc sư đã thiết kế Zeidler .

Bãi biển Kitsilano

ve- may- bay -đi - vancouver-17-3-2016- 2

Trong những tháng mùa hè nóng, Bãi biển Kitsilano tại Vancouver đã trở thành một điểm đến mà không có hẹn với phần lớn các du khách. Do số lượng khách hàng năm đổ về đây rất nhiều vì vậy nơi đây đã quyết định loại bỏ tắm nước ngọt và là tòa nhà hiện đại hơn để phù du khách trong mùa giải này. Bên cạnh đó, du khách không thể mở ra bãi biển, nơi mà bơi cũng bị thu hút bởi các nhà hàng Watermark. Ngoài ra, tại bãi biển Kitsilano Kitsilano bơi được bao quanh - một bơ mặn bể bơi ngoài trời dài nhất của Canada thuộc quản lý của Công viên Ban Vancouver. Hơn nữa, bãi biển này là mở cửa cho khách du lịch đến thăm trong mùa hè nóng và với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Công viên Hastings

ve- may- bay -đi - vancouver-17-3-2016- 3

Công viên Hastings ở trung tâm của thành phố Vancouver, được biết đến với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Mặc dù là công viên lâu đời nhất của thành phố Vancouver, nhưng nơi này không bị mất những niềm vui và hấp dẫn. Hơn nữa, Hastings Park, lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bởi vì ở đây, mỗi năm thường thay đổi trò chơi cũ thành các hình thức mới để tạo cảm giác mới cho du khách, để tránh bị nhàm chán.
Đối với khách du lịch phim đam mê, bạn sẽ rất thích thú khi phát hiện ra các bối cảnh được chọn là rất nhiều bộ phim bom tấn như Final Destination, Nhật ký của Wimpy Kid, bộ phim Rollercoaster ... ở vùng đất này.
Ngoài những điểm đặc trưng ở Vancouver vào nó ở đây cũng có nhiều điểm tham quan khác như Lynn Canyon Park, Quảng trường Robson, China Town, Bãi biển Jericho ... Tất cả các khách du lịch sẽ mang lại những kỷ niệm khó quên nhất.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment