Những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nên biết tại Penang

Du lịch Malaysia vào năm 2016 với tấm vé máy bay đi Penang giá rẻ sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho du khách. Penang là một trong những điểm du lịch nổi tiếng, với những bãi biển quyến rũ lôi cuốn hấp dẫn và quyến rũ cổ xưa. Đảo Penang không chỉ phong cảnh tuyệt vời, những địa điểm du lịch hấp dẫn, nhưng nơi đây còn được biết đến với những món ăn ngon.

Khám phá những trải nghiệm du lịch thú vị ở Penang

Penang là hòn đảo lớn nhất ở phía Tây Bắc của Malaysia và được gọi là Hòn ngọc Phương Đông. Hàng năm Penang thu hút khách du lịch đặt vé máy bay đi Pennang Malaysia Airlines để tham quan.
Vẻ đẹp của Penang thu hút nhiều du khách nhờ sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Tham quan Penang, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong khu phố cổ, kiến ​​trúc độc đáo và nhiều công viên vui chơi giải trí hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.


Tham quan nghệ thuật đường phố tại George Town

Ở Penang, sự đa dạng văn hóa và dân tộc thể hiện qua kiến ​​trúc, tôn giáo, ẩm thực ... Tuy nhiên, nó phải được đề cập ở George Town đại diện cho kiến ​​trúc Trung Hoa cổ đại. Hơn nữa, George Town, còn được gọi là sân chơi nghệ thuật đường phố là rất phổ biến ở Penang.
Đến George Town, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh rất hài hước và đáng yêu như là cung cấp cho thị trấn này một sức sống trẻ trung thông qua các gam màu. Và vài trong số họ bao giờ nghĩ rằng George Town là thành phố đã bị bỏ rơi, cho đến nay nhờ vào graphity 3D hình ảnh ẩn ở khắp mọi nơi, trong mọi ngõ ngách của thành phố, đã giúp mang mọi người đến gần nơi này hơn. Với những hình ảnh rất gần gũi với mỗi loại nêu góc của George Town, du khách ngày càng mang nghệ thuật đường phố yêu hơn. Đây cùng là một trong những trải nghiệm du lịch tại Penang hấp dẫn và được du khách yêu thích và thường xuyên ghé thăm.

Tìm hiểu về tín ngưỡng tôn giáo ở Penang

Trong Penang, sở hữu nhiều tôn giáo, Hồi giáo, Phatgiao, Kitô giáo và Đạo giáo ... Vì vậy, để Penang bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vô số ngôi đền của các hội quán Trung Quốc, một nhà thờ Hồi giáo của người Hindu và nhiều nhà thờ khác.
Ở đây, bạn có thể ghé thăm Wat Thai Phật Chùa tượng Chayamangkalaram với dài lớn thứ ba trên thế giới. Đặc biệt, Đền Sri Mariamman, Georgetown là ngôi đền Hindu cổ nhất của Malaysia. Ngoài ra, đó cũng là Kapitan Keling Nhà thờ Hồi giáo, đền thờ Hồi giáo xinh đẹp của Ấn Độ được xây dựng.

ve- may- bay -đi - penang-1-3-2016- 2

Ghé thăm các quán cafe và bảo tàng

Dọc theo đường phố cổ George Town, bạn sẽ tìm thấy vô số các quán cà phê với không gian nhỏ nhưng được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. Ở đây, bạn có thể nhâm nhi một số bánh, uống một chút cà phê hoặc đơn giản là xem dòng người qua lại. Bạn có thể tham khảo một số quán cà phê rất nhiều khách du lịch như: Long Bar, Bận Bồ Đề Cafe, Purrfect Cat Cafe ...

ve- may- bay -đi - penang-1-3-2016- 3

Ngoài ra, sự hiện diện của Penang là một nơi có rất nhiều bảo tàng thú vị như Bảo tàng Chocolate, Bảo tàng Nghệ thuật Thủ thuật Penang 3D, Camera Bảo tàng ... Đến đây, abn5 không chỉ hài lòng để khám phá, nhưng cũng có thể mua một vài món quà nhỏ Nhỏ nhắn, đặc trưng Penang như một món quà cho người thân.
Du lịch khám phá đảo Nalusuan - Cebu đầy hấp dẫn

Trải nghiệm thiên đường ẩm thực

ve- may- bay -đi - penang-1-3-2016- 4

Penang được ví như nhà bếp của thế giới. Đúng vậy, trong các đường phố luôn đầy với một loạt các món ăn của các nước láng giềng đang được bán trên xe thô sơ. Du khách đến đây có thể tìm thấy khu vực ăn uống ngoài trời của riêng của họ ở Kimberley đường Persiaran Gurney quầy hàng Hawker hoặc ... Các món ăn luôn luôn gây ấn tượng cho du khách như: laksa Assam, wonton mee, Nasi kandar, Hokkien mee, Rojak, Lor bak, cà ri mee, mì Char , Koay chiap, giải khát kacang đá là tốt cho những ngày nắng nóng ... Đặc biệt là các món ăn Nyonya sự pha trộn của Trung Quốc và Mã Lai...
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment