Nên mua gì làm quà khi đi du lịch Hà Lan?

Khi nói đến hoa tulip nở hoặc cối xay gió đứng, có lẽ ai cũng biết đó là Hà Lan, là tên luôn gắn liền với những hình ảnh này.
Với trải dài bờ biển, danh lam thắng cảnh, làng thơ mộng, thành phố nhộn nhịp và một môn thể thao hấp dẫn, người Hà Lan đã trở thành điểm đến độc đáo trên thế giới. Đặt mua vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ bạn sẽ có cơ hội để tiết kiệm cho cuộc hành trình và khám phá nhiều điểm tham quan hấp dẫn.
Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch hành trình Hà Lan trong tương lai gần mà không biết nên chọn những gì để mua làm quà tặng khi đi du lịch Hà Lan cho người thân và bạn bè, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây:


Gợi ý các món quà tặng độc đáo tại Hà Lan

1. Guốc gỗ

Hà Lan không chỉ đặc trưng với đôi guốc gỗ và hoa tulip được đặc trưng ở đây. Các guốc đã xuất hiện từ lâu ở Hà Lan, và những người sử dụng cho đến ngày nay. Nhưng những đôi giày bằng gỗ rất mộc mạc, nhưng người dân hỗ trợ rất tốt trong cuộc sống hàng ngày. Và các loại gỗ thường được chọn để đóng guốc như dương gỗ màu tím, liễu, tro ...

ve- may- bay -đi -ha-lan-2-3-2016- 1

Bên cạnh đó, guốc gỗ cũng đóng một vai trò trong các điệu múa truyền thống. Nhưng ngày nay, ngành công nghiệp sản xuất giày dép ở Hà Lan rất phát triển, nhưng nhiều người dân ở đây vẫn có thói quen guốc gỗ. Vì vậy, khi đến đây, du khách có thể vẫn mua giày gỗ như một món quà. Những đôi giày bằng gỗ được làm từ thủ công và trang trí với bắt mắt gam màu. Với hình dáng đáng yêu, cộng với bản vẽ rất tỉ mỉ, điển hình của cối xay gió đất nước, mang lại nhiều kích thước khác nhau đang là sự lựa chọn để mua về làm quà khi đi du lịch Hà Lan, đây là món quà rất dễ thương và độc đáo.
Những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nên biết tại Penang

2. Móc khóa Amsterdam

Cho dù bạn đi bất kỳ nước nào khác, nó là keychain gần như duy nhất của đất nước vẫn còn có rất nhiều quà lưu niệm du khách chọn làm quà tặng cho người thân và bạn bè. By móc khóa luôn nhiều du khách lựa chọn như là một món quà, bởi vì nó có tương đối rẻ, hình dáng nhỏ gọn dễ dàng mua hành trình trên chuyến đi.
Tuy nhiên, không phải mọi tùy ý mua một ổ khóa trên đường phố là nó sẽ trở thành một món quà lưu niệm. Do đó, đến Hà Lan, bạn có thể mua và lựa chọn các khóa móc hình giày bằng gỗ được đặc trưng trong vùng đất này của cối xay gió. Hầu hết những đôi giày có hình dạng rất phong phú, không quá lớn như vậy đáng yêu, bạn tha hồ lựa chọn.

ve- may- bay -đi -ha-lan-2-3-2016- 2

Nếu bạn không mua giày, bạn có thể mua guốc gỗ móc khóa có hình guốc gỗ như một món quà sau chuyến đi này. Và du khách có thể đi đến bất cứ quầy hàng ở chợ trung tâm mua sắm hay siêu thị, đã bị bắt nhiều móc khóa hình dáng lạ và độc quyền, đẹp. Với móc khóa xinh xắn và độc quyền mang hình dáng đẹp, bạn có thể mua làm quà tặng cho bạn bè, người thân hoặc có lẽ một bộ sưu tập đầy đủ các móc khóa độc, đẹp, thời trang của riêng bạn.

3. Quà lưu niệm

ve- may- bay -đi -ha-lan-2-3-2016- 4

Hà Lan có rất nhiều thị trường đặc biệt và được xem là một trong những địa điểm mua sắm lý tưởng của nhiều du khách. Trong thị trường này bán rất nhiều thứ mà bạn có thể mua về làm quà sau chuyến lưu diễn này. Bạn có thể đi đến các cửa hàng chuyên bán các mặt hàng thủ công như guốc gỗ, hoa tulip, bịt kín đại sứ cho cả khô ...
Không chỉ vậy, khi nói đến các thị trường ở Hà Lan, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. bởi vì có bán quần áo thời trang túi xách, ví, vòng tay handmade, các loại đồ trang sức. Bên cạnh đó, trung tâm mua sắm này có nhiều cửa hàng bán mỹ phẩm cao cấp đa dạng cho cả người lớn và trẻ em cũng thường được mua như là một lựa chọn món quà.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment