Manila và những trải nghiệm du lịch hấp dẫn

Sở hữu một tấm vé máy bay đi Manila với giá tốt nhất của Philippine Airlines, là bạn đã cho mình nhiều cơ hội để tham quan thành phố sở hữu địa điểm du lịch nổi tiếng nhiều và cũng là một thiên đường mua sắm cho các tín đồ Shopping. Hơn nữa, Manila là điểm dừng chân đầu tiên cho tất cả các du khách đến Philippines. Bên cạnh đó, du lịch Manila, bạn cũng có cơ hội để học hỏi nghệ thuật độc đáo của kiến ​​trúc có một cuộc sống lâu đời đang chờ đợi những dấu chân của du khách khám phá.

Cùng tham quan thành phố Manila

Manila là thủ đô của quốc đảo xinh đẹp của Philippines, du khách hấp dẫn và tham gia vào thế giới bởi sự cổ đại nhưng không kém năng động. Tham quan các trải nghiệm du lịch hấp dẫn ở Manila sau:

Các điểm tham quan hấp dẫn ở Manila


Có lẽ, du lịch Manila không chỉ mang lại cho du khách đến tham quan hiện đại nhộn nhịp và năng động của thủ đô Philippines. Bạn cũng có cơ hội để tìm những khoảnh khắc thú vị trong một góc của thành phố cổ được gọi là Intramuros. Nó cũng dễ dàng để giữ rất nhiều các dấu vết lịch sử của cuộc chiến.
Ngoài ra, điểm đến tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua vịnh Manila. Với phong cảnh đẹp, đặc biệt là vào lúc hoàng hôn, khi ánh sáng đang dần mờ dần và chuyển đổi từ vàng, cam, cảnh quan đẹp được bao phủ bởi các vịnh. Và đây cũng là những khoảnh khắc lãng mạn nhất trong Vịnh Manila. Ngoài ra, tại Manila có rất nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng, bạn có thể kết hợp chúng trong cuộc hành trình này phát hiện. Đó là: nhà thờ Agustin Church và Công viên Rizal xanh rợp bóng cây Park, Bảo tàng Ayala, và các trung tâm mua sắm SM Megamall bận rộn như, Ayala Center ...

Đi xe jeepney

ve- may- bay -đi -manila-11-3-2016- 2

Xe Jeepney ở Manila rất nổi tiếng. Và được coi là một trong những bằng chứng cho sự tháo vát của người dân Manila. Đặc biệt, loại xe này được trang trí rất nhiều màu sắc và bắt mắt, khiến bất cứ ai để trải nghiệm dù chỉ một lần. Bạn có thể sử dụng loại phương tiện này, vòng quanh và khám phá Manila trên chiếc xe này, đó là không có gì.
Top 3 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Kolkata

Khám phá các nhà thờ cổ

ve- may- bay -đi -manila-11-3-2016- 3

Như bạn đã biết, ở Manila với hơn 90% người dân ở đây Kitô hữu. Do đó, tại thành phố này có rất nhiều nhà thờ cổ xưa cho bạn khám phá. Không chỉ thu hút du khách bởi lối trang trí theo phong cách cổ xưa mà ngay cả những con đường mòn ở đây cũng mang lại sức hấp dẫn kỳ lạ. Nếu bạn thích khám phá những kiến ​​trúc cổ kính của nhà thờ cũ, đừng bỏ qua những điểm đến như: Nhà thờ, Quiapa, San Augustin ...

Thưởng thức một món ăn nhẹ trên đường phố

ve- may- bay -đi -manila-11-3-2016- 4

Nếu bạn là một sự đa dạng hút khách hàng, hãy tận hưởng hương vị của những món ăn đặc trưng trong các đường phố của Manila như chân gà, ruột gà ... Trong đó, Larry Măng là một trong những nơi du lịch trực tuyến với nhau để thưởng thức các món ăn địa phương. Với hương vị độc đáo và thơm ngon, đảm bảo mọi người truy cập vào này sẽ khó có thể bỏ qua.
Ngoài ra, ở đây bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn phổ biến không kém phần hấp dẫn. Du khách có thể nếm thử các món ăn đặc trưng của Philippines như pinakbet, tsitsaron, lúa mì Mami, Tạo phổ Taho, chuối nướng, adobo, arroz caldo, nướng Isaw gà, kamaro, cá ngừ ...
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment