Danh sách những điểm du lịch ở Cebu Philippines

Những điểm du lịch ở Cebu - Du lịch Cebu là không quá đông đúc xa lạ với khách du lịch khi thành phố được mệnh danh là "Nữ hoàng của miền Nam Philippines". Thành phố này mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời của cát trắng tinh khiết và nước biển xanh ... Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội du lịch Cebu để khám phá những điều bí ẩn, huyền thoại của những huyền thoại về nơi này làm cho một điểm thu hút không thể cưỡng lại. Với tấm vé máy bay đi Cebu Philippines giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội tham quan và đến có nhiều kinh nghiệm trong cuộc hành trình này.
Để đến thành phố Cebu, du khách có thể lựa chọn các hãng hàng không như Cebu Pacific và đặc biệt là các chuyến bay đến Cebu của Philippine Airlines đang triển khai hành trình hơn với giá vé tiết kiệm nhất.

Điểm danh những điểm du lịch hấp dẫn ở Cebu Philippines

Mua các chuyến bay đi Cebu bạn sẽ có cơ hội khám phá các thành phố du lịch nổi tiếng. Bao gồm các thành phố ven biển của hòn đảo Cebu với nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Cebu không chỉ là thành phố lớn thứ hai của Philippines 2, nơi mà nó được coi là một điểm đến du lịch lý tưởng, là tốt nhất trong cả nước. Hơn nữa, trong khi thành phố Cebu được coi là dễ dàng nhất sống trong đất ngàn hòn đảo.
Với những bãi biển cát trắng, nước trong xanh và xào xạc sóng biển, cao chót vót cây dừa ... Cebu đã trở thành một trong những điểm lý tưởng của tất cả các du khách yêu thiên nhiên thích du lịch trên biển. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số địa điểm du lịch hấp dẫn ở Cebu dưới đây

1. Đảo Nalusuan


Đảo Nalusuan tâm đến tất cả khách, bởi vì đây là một trong những hòn đảo nhỏ được bao gồm trong các công ty lữ hành ở Cebu. Đảo Nalusuan ở eo biển ở Philippines và là một hòn đảo nhỏ với diện tích khoảng 1 ha. Trước đây đảo Nalusuan chỉ là những cồn cát lớn và sau đó là người đứng đầu của sự phát triển và nhiều hơn nữa. Để ngày đảo Nalusuan, nhiều du khách đã được chọn là điểm đến cho hành trình của bạn. Hãy đến với hòn đảo thiên đường này, du khách có thể lặn, ngắm cá và lặn san hô đầy màu sắc dưới biển hoặc thưởng thức một bữa ăn ngon được làm từ hải sản ở đây.
Manila và những trải nghiệm du lịch hấp dẫn

2. Quần đảo Camotes

Một trong những điểm du lịch tiếp theo mà bạn khó có thể bỏ qua đặc tính trong khi các chuyến bay đến Quần đảo Camotes Cebu đến thăm. Nó bao gồm sự hình thành của các hòn đảo như: Pacjian, Ponson, Camotes Poro và tulang ... Và nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ. Đến với Camotes bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho cuộc hành trình của họ. Nếu du khách thích tắm biển, bơi lội hoặc tắm nắng, bạn có thể chọn hoặc Mangodlong Santiago Bay, là nơi rất thích hợp. Đối với những khách quan tâm đến sự yên tĩnh, bạn có thể thuê một chiếc thuyền trên hồ Danao.

3. Lặn biển ở Moalboal

ve-may-bay-di-cebu-14-3-2016-2

Moalboal gây ấn tượng với du khách với những công trình khám phá đại dương, hồ rất thú vị. Tuy nhiên khó khăn để Moalboal sau đó bạn có thể bỏ qua các hoạt động lặn. Hiện nay có 2 đó là bãi biển nổi tiếng Bãi biển Panagsama và White Beach. Trong đó, Panagsama nổi tiếng với các hoạt động giải trí, nhưng để trở thành White Beach thu hút du khách nhờ những bãi biển tuyệt đẹp. Khi đó, du khách sẽ có cơ hội để chỉ lặn, trong khi xem các rạn san hô hoặc bơi với rùa biển. Và bạn may mắn thậm chí còn nhìn thấy những con cá mập trắng và cá nhám búa.

4. Đỉnh núi Osmena

ve-may-bay-di-cebu-14-3-2016-3

Điểm đến tiếp theo cho du lịch tín đồ như các hoạt động ngoài trời như leo núi Osmena. Cách duy nhất bạn chinh phục các đỉnh núi Osmena là leo núi. Do đó, đỉnh Osmena cũng trở thành nhà leo núi mạo hiểm thu hút và khám phá. Bên cạnh đó, có một cơ sở Osmena tuyệt vời để tổ chức các hoạt động cắm trại và có thể thưởng thức toàn cảnh của Cebu hoặc những nơi lân cận như đảo Negros.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment