Danh sách các bảo tàng lớn ở Phuket Thái Lan

Nằm ở phía nam của xứ sở chùa Vàng, đảo Phuket sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, những điểm tham quan đẹp và chương trình biểu diễn độc đáo mà du khách cùng vé máy bay đi Phuket giá rẻ Thái Airways không nên bỏ qua khi đến đây. Cho dù đó là một ngày nắng hay ngày mưa, các hòn đảo nhiệt đới luôn luôn để lại dư vị khó quên trong lòng du khách. Một trong số đó phải kể đến các bảo tàng ở Phuket đầy màu sắc. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị về lịch sử của hòn đảo trong tour du lịch đất Thái.

Địa chỉ các bảo tàng nổi tiếng ở Phuket

Bảo tàng Mỏ Kathu



Ngoài những bãi tắm đẹp, thu hút du khách từ cái nhìn đầu tiên, hàng loạt các Phuket cũng có những thứ khác mà du khách thưởng thức. Điển hình như Bảo tàng Mỏ Kathu là một trong những lý do thúc đẩy du khách đến Phuket.
Tọa lạc trên một ngọn đồi bên ngoài Bãi biển Patong, Kathu Bảo tàng Mỏ là một tòa kiến ​​trúc "lai" giữa Trung Quốc và Bồ Đào Nha. Chính thức đi vào hoạt động trong năm 2009, bảo tàng đã tổ chức nhiều cuộc triển lãm có giá trị. Triển lãm sẽ tập trung xây dựng lại cuộc sống của những người thợ mỏ, cũng như nền văn hóa xã hội được hình thành từ ngành công nghiệp.

Bảo tàng Quốc gia Thalang



Là một chi nhánh của Bảo tàng Quốc gia Thái Lan ở Phuket, Bảo tàng Quốc gia Thalang sẽ cung cấp cho du khách một sự hiểu biết chung về lịch sử và văn hóa của đất nước trong những chuyến đi Chùa Vàng tới Phuket. Ngoài các trung tâm thông tin xung quanh lịch sử, văn hóa và nghệ thuật của Thái Lan, điểm nổi bật của Bảo tàng Quốc gia Bảo tàng quốc gia Thalang so với Thái Lan ở Bangkok có cả một phòng dành riêng cho triển lãm của Phuket.
Du khách đến đây cùng Thai Airways sẽ được tìm hiểu về lịch sử của Phuket, trận chiến quan trọng và khắc nghiệt trên đảo, những ảnh hưởng của Trung Quốc về cuộc sống và phong tục của người Hồi giáo (niềm tin phổ biến nhất đối với người dân trên đảo) thanh bình của hòn đảo. Đây là một trong những bảo tàng ở Phuket cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về sự hình thành của hòn đảo từ các nâu sớm.

Bảo tàng Thai Hua

ve may bay di phuket gia uu dai

Tọa lạc ngay tại thị trấn Phuket, nội dung của Thái Hua bảo tàng tập trung chủ yếu vào lịch sử của đảo Phuket. Mặc dù nội dung hiển thị trong các bảo tàng, nhưng phần nào hạn chế trong điều khoản của một khách khía cạnh nào đó cũng sẽ cảm thấy đặc tính văn hóa ở Thái Lan trong Phuken. Bảo tàng tổ chức một số cuộc triển lãm độc đáo về các chủ đề hoạt động hàng ngày thông qua thực phẩm, quần áo ... Bên cạnh đó, Bảo tàng Hứa Thái cũng là một trong những kiến ​​trúc đẹp nhất trên đảo Phuket.
Danh sách những điểm du lịch ở Cebu Philippines

Trung tâm văn hóa Phuket tại Đại học Rajabhat

ve may bay di phuket gia mem

Tại các trung tâm văn hóa của Phuket, tất cả các thông tin và giải thích được viết bằng tiếng Thái, điều này có thể gây ra những trở ngại đáng kể cho du khách. Ở đây có một bộ sưu tập có tầm quan trọng về văn hóa và lịch sử có liên quan của Phuket, cụ thể là việc khai thác thiếc, ảnh hưởng của Trung Quốc và Gypsy (Ấn Độ) với cuộc sống hàng ngày của người dân sống trên đảo. Trung tâm văn hóa Phuket là một trong nhiều điểm hấp dẫn để gây ấn tượng với khách.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment