Top 3 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Kolkata

Tìm hiểu về các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Kolkata cùng tấm vé máy bay đi Kolkata bạn sẽ được đến với thủ đô của bang Tây Bengal ở Ấn Độ và khám phá nơi được cho là "thành phố hạnh phúc" Kolkata là một thành phố thơ mộng, chứa nhiều thú vị kích thích sự tò mò. Thời gian lý tưởng để thực hiện một chuyến đi du lịch Kolkata là vào tháng 10, tháng 3.

Điểm qua các địa điểm du lịch ở Kolkata

1. Công viên Maidan


Maidan là công viên giải trí lớn nhất tại thành phố Kolkata. Với các sân vận động, nhiều tòa nhà lịch sử, thiên văn, công viên là nơi vui chơi, tụ họp của gia đình. Bên cạnh các cuộc họp chính trị và các cuộc biểu tình cũng thường xuyên tổ chức ở đây.
Tham quan khuôn viên với diện tích 400 ha và khám phá mọi ngóc ngách. Tại đây có những tác phẩm điêu khắc, chạm khắc tinh xảo, các di tích lịch sử nổi tiếng như Victoria Memorial, xây dựng bằng đá cẩm thạch tuyệt đẹp dành riêng cho Nữ hoàng Victoria và William xây dựng pháo đài trong thế kỷ 19.
Du bạn là fan hâm mộ hay không biết đến dế vẫn là một thời gian để nhìn vào vườn Eden để xem các trò chơi, sân nhà của Bengal và đội cricket của Ấn Độ. Đây là môn thể thao phổ biến nhất ở Ấn Độ, không có lý do gì để từ của một vị thần biểu diễn giữa hai đội đã đến thăm công viên.
Đối với những người thích khoa học, thiên văn Birla chắc chắn là một nơi tuyệt vời để cung cấp kiến ​​thức bổ ích xung quanh các ngôi sao, hành tinh và thiên hà. trường đầy màu sắc của Maidan nằm ở trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bằng xe buýt, taxi và tàu điện ngầm. Nếu bạn không muốn đi bộ trong công viên, du khách có thể thoải mái thưởng thức các quan điểm từ việc vận chuyển hàng đầu.
Đảo xanh Mactan - Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Cebu

2. Chợ mới

Chợ mới ở Kolkata chính thức đi vào hoạt động vào năm 1874. Trong nhiều năm qua, chợ Sir Stuart Hogg gọi theo tên của Chủ tịch Calcutta. Du khách vẫn có thể nhìn thấy tên của ông ở lối vào của tòa nhà được xây dựng trong kiến ​​trúc Gothic Victoria là hoành tráng. Souk đã may mắn "sống sót" sau khi đám cháy lớn trong lịch sử của thành phố. Hiện thị trường mới vẫn là một trong những khu mua sắm nổi tiếng nhất ở Kolkata.

ve may bay di kolkata gia ca phai chang

Đông đúc, hỗn loạn và đầy màu sắc là những tính từ mô tả tốt nhất khu vực thị trường mục tiêu. Thị trường mới như một mê cung bị choáng ngợp bởi 2.000 gian hàng và cửa hàng nằm dưới một mái nhà. Hãy đến đây để khám phá những khối lượng lớn hàng hóa, từ quần áo rẻ tiền, đồ trang sức đắt tiền để trái cây tươi và hải sản. săn bắn mặc cả tại một trong những thị trường lâu đời nhất ở Kolkata, một trung tâm mua sắm trong nhà đầy các quầy hàng thực phẩm, quần áo và hàng thủ công.
Hãy dành thời gian để khám phá tất cả các thị trường, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị. Nguyên tắc ở đây là để mua mặc cả vì vậy đừng ngần ngại trả giá để có được món hàng với mức giá thỏa đáng. Nếu tham quan mệt mỏi, du khách có thể dừng lại để ăn cơm trưa tại nhà hàng hoặc ra khỏi thị trường, thưởng thức trà và món ăn bhelpuri giòn từ một nhà cung cấp đường phố.

3. Thảo Cầm Viên

ve may bay di kolkata gia uu dai

Tạm xa cuộc sống nhộn nhịp, ồn ào của thành phố, du khách hãy cùng đại lý hãng hàng không Thai Airways tìm đến không gian tự nhiên mộc mạc, Vườn Bách thảo hòa bình ở Kolkata. Vùng đất này là nơi có một phổ biến ngày càng tăng của chè Ấn Độ. Đồng thời là một trong những cây cổ thụ lớn trên thế giới cũng đang có mặt ở đây.
Vườn Bách thảo được thành lập vào năm 1787 với mục đích canh tác các giống mang lại giá trị thương mại. Ngày nay, khu vườn đã trở thành một nơi nghiên cứu nông nghiệp quan trọng. bộ sưu tập vườn hơn 12.000 loài cây và cây bụi, 1.400 loài thực vật trải rộng trên diện tích 110 ha.
Điểm nổi bật của khu vườn là cây đa khổng lồ với cành và rễ bao gồm các khu đất có diện tích 1,5 ha về. cây đa hơn 250 năm của cuộc sống nhìn từ xa giống như một khu rừng dày hơn là một loài duy nhất. Vườn Bách thảo nằm trên bờ phía tây của sông Hooghly, khoảng 8km từ Kolkata. Du khách có thể đến đây bằng xe buýt hoặc xe lửa từ trung tâm thành phố.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment