Địa điểm đi chơi hấp dẫn vào ngày mùng 8 tháng 3 tại Sài Gòn

Ngày mồng 8/3/2016 đang đến gần, lại thêm một cơ hội nữa trong năm để cánh đàn ông thể hiện tình yêu thương, trân trọng đối với những người phụ nữ họ yêu thương. Tuy nhiên sẽ không ít người đang băn khoăn, lựa chọn những món quà dành cho phái đẹp. Vậy tại sao bạn không thử đem niềm vui từ những khoảnh khắc bên nhau dành cho người ấy? Hãy lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất và đi cùng với đó là những địa điểm thú vị, lãng mạn. Một số địa điểm đi chơi vào ngày mùng 8 tháng 3 dưới đây sẽ không làm người phụ nữ của bạn thất vọng.

1. Cà phê Bệt, nhà thờ Đức Bà, công viên 30/4, Dinh Độc Lập, Bưu điện trung tâm.



Nằm ở trung tâm của thành phố, dưới bóng mát của  công viên cây xanh, khu vực quán cà phê tự phát là nơi hẹn hò yêu thích cho những người trẻ tuổi. Chọn chỗ ngồi đúng, nơi bóng mát và tầm nhìn rộng, lấy tờ báo cũ trải xuống đất ngồi tán gẫu. Dưới những tán lá xanh vờn mình trong nắng, bên người yêu thương và cốc cà phê vỉa hè với giá 'hạt dẻ", bạn sẽ không phải hối hận với lựa chọn này . Xung quanh công viên 30/4, Bạn có thể ghé thăm Dinh Thống Nhất, Bưu điện Trung tâm, Nhà thờ Đức Bà, Diamond Plaza ... hay đi dạo trên đường phố trung tâm đẹp nhất Sài Gòn.



2. Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh

Tọa lạc trên đường Đồng Khởi, nơi này thường xuyên tổ chức  nhiều chương trình nghệ thuật âm nhạc. Vào ban đêm, mọi người tụ tập trước nhà hát Sài Gòn, chỉ cần ngồi lại và xem dòng người đông đúc trên đường, vừa nhâm nhi li trà sữa đằng sau sân khấu. Nơi này cũng là địa điểm lí tưởng để đi chơi ngày 8/3.


3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ



4. Trung tâm thương mại

Mùng 8 tháng 3 đi đâu chơi? và các trung tâm thương mại là một điểm đến hấp dẫn và thú vị mà bạn có thể lựa chọn cho ngày mùng 8 tháng 3. Sài Gòn ngày càng trở nên sống động hơn rất nhiều tòa nhà thương mại lớn và nhỏ. Từ Diamond Plaza, Vincom, Parkson, SC VivoCity ... là những cái tên quen thuộc đối với giới trẻ Sài Gòn. Đây là khu vực phong phú nhiều loại hình với nhiều dịch vụ ăn uống, mua sắm, văn phòng ... 



5. Công viên Thỏ Trắng

Nằm bên cạnh viên Lê Thị Riêng, công viên Thỏ Trắng thường bị nhầm lẫn và ít người biết đến. Đây là một khu vui chơi cho trẻ em, tuy nhiên, đã thu hút một số lượng lớn của người lớn cũng như các cặp vợ chồng trẻ đến chơi. Ở đây, công viên được trang trí khá lung linh không khác gì các công viên vui chơi giải trí Hàn Quốc. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng người bạn yêu thương khám phá địa điểm vui chơi vào dịp 8/3?



6. Phố Tây Bùi Viện 



Là cái tên  quen thuộc của người Sài Gòn.  Khu vực này tọa lạc tại một số con đường  Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện ... bởi lượng tập trung cao của khách nước ngoài cả ngày lẫn đêm. Khu phố Tây trông giống như một khu đô thị thu nhỏ với nhiều loại hình dịch vụ tập trung đông đúc với nhau, chẳng hạn như chỗ ở, ăn uống, du lịch ... với giá dao động từ thấp đến trung bình. Với thực phẩm, chúng ta có thể nói không có nơi nào khác trong thành phố có thể đặc sắc hơn, chỉ trong một khu vực nhỏ có nhiều nhà hàng, quán xá cho nhiều nền văn hóa của các dân tộc khác nhau: Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, ...
Các món ăn đường phố cực ngon ở Chiang Mai Thái Lan

7. Bitexco



Là một trong những công trình đại diện cho sự phát triển của Sài Gòn, Tuy nhiên nhiều người cho rằng Bitexco trông giống một trái bắp ... mặc dù nhiều tờ báo ca ngợi nơi này trông giống một búp  sen. Nhưng không có vấn đề về hình dạng hoặc vẻ đẹp, nó vẫn vô cùng hấp dẫn khách du lịch  bởi sự mềm mại và sang trọng cần thiết. Đặc biệt, tòa nhà này có nơi đậu máy bay trực thăng, đó là một thiết kế  khá thú vị, phải không? Cùng với độ cao thứ nhất thành phố, Bitexco càng thu hút lượng khủng khách du lịch hàng năm, dọc theo đó có nhiều nhà hàng, quán cà phê  để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhâm nhi thức ăn và ngắm cảnh Sài Gòn từ trên cao, tuyệt vời và không kém phần lãng mạn phải không?. 
Hãy lựa chọn một điểm đến không mất quá nhiều thời gian đi lại, lại mang đến cảm giác thoáng đãng, thú vị, nhưng không kém phần lãng mạn cho một nữa thế giới vào ngày 8/3, các bạn nhé! 
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment