Tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Manila

Là một quốc gia Philippines vốn không bận bề mặt như các nước khác, nhưng Manila để thu hút du khách từ du khách lần đầu tiên đến thăm. Bằng thủ đô Philippines luôn nhân vật riêng biệt và năng động, nhưng đôi khi im lặng.
Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Manila là bạn sẽ có cơ hội để khám phá những trung tâm mua sắm lớn, công viên giải trí về đêm chủ nghĩa khoái lạc và nhiều hoạt động thú vị khác. Không chỉ vậy, thủ phủ của hòn đảo này là một nơi để có giao hảo giữa hiện đại và cổ kính, sôi động và yên tĩnh. Và đây cũng là một nơi vui chơi giải trí và mua sắm trong lý tưởng Philippines.

Khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Manila

Nếu bạn có cơ hội để đặt chân tại Manila, đừng bỏ qua những địa điểm tham quan ở Manila đầy hấp dẫn dưới đây:

Phòng trưng bày nghệ thuật đương đại

Nếu khách du lịch được yêu thích, đam mê nghệ thuật đang đến Manila, đừng bỏ qua những bức tranh, nhiếp ảnh, bất thường nhất. Hơn nữa, các bộ sưu tập nghệ thuật đương đại không chỉ là nơi để mọi người khám phá, chiêm ngưỡng những tác phẩm, mà còn là một sự hiểu biết tốt hơn về đất nước Philippines. Đặc biệt, trong bộ sưu tập này, bạn sẽ hài lòng để khám phá các công trình ở đây mà không tốn một xu trên cửa.

Dạo quanh thành phố trên một chiếc xe jeepney


Khi nói đến xe jeepney đã gắn liền với thành phố Manila và được coi là một đặc trưng của nơi này. Thậm chí, có thể coi nó như là một biểu tượng của giao thông quốc gia Philippines. Với họa tiết đầy màu sắc tô điểm cho jeepney lên chiếc xe đầy màu sắc, làm cho đường phố trở nên sống động hơn. Đặc biệt, những chiếc xe này không có điều hòa nhưng rất linh hoạt. Du khách thích đi dạo xung quanh Manila, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn.

Dạo quanh các khu vực mua sắm

Mua sắm là một sự lựa chọn không thể thiếu cho mỗi hành trình du lịch. Do đó, Manila cũng không ngoại lệ, bởi vì ở đây sở hữu nhiều trung tâm mua sắm sầm uất. Bên cạnh đó, các cửa hàng thời trang tại thành phố này được đánh giá cao gần Bangkok và Singapore.
Khi đến trung tâm mua sắm, mua sắm tại Manila, bạn sẽ có rất nhiều mức giá để lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm cho cuộc hành trình của họ nên đi mua sắm với giá cả phải chăng. Trong đó, phải kể đến trung tâm mua sắm Greenhills trong Makati, Luzon hoặc thậm chí Robinson, San Juan mall.

Khám phá pháo đài Santiago

Pháo đài Santiago được coi là niềm tự hào của người Tây Ban Nha, Philippines khi về già. Trước đây, khi chiếm đóng của quân đội Tây Ban Nha, Anh, Mỹ và Nhật Bản, pháo đài này trở thành trụ sở chính. Tuy nhiên, hiện nay Santiago trở thành một điểm thu hút du lịch nổi tiếng của thành phố này.

Tham quan ngôi nhà lớn

ve- may- bay -đi - manila-2-2-2016- 3
Philippines chủ yếu là người Công giáo nên khi đến đây du lịch cùng Philippine Airlines bạn sẽ không ngạc nhiên khi các nhà thờ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân ở Philippines. Tập trung ở Manila nhà thờ, nổi tiếng, nhưng nổi bật nhất trong số đó là nhà thờ. Các kiến ​​trúc tinh tế, nét cổ kính của Manila, bạn sẽ được tìm thấy tại nhà thờ trung tâm thành phố này. Tại nhà thờ có 134 cửa sổ được chạm khắc tinh xảo và đá cẩm thạch.
Bên cạnh đó, tại nhà thờ chính tòa Manila, San Agustin cũng đã được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO. Và các kiến ​​trúc trong nhà thờ này là giá trị bạn đã đến để khám phá và ngưỡng mộ. Và ngay từ lối vào, khách tham quan đã rất ấn tượng với hai lân hùng mạnh. nhà thờ cổ này cũng là một biểu tượng lớn đại diện cho một kỷ nguyên vàng của dân Tây Ban Nha ở Philippines.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment