Du lịch khám phá đảo Nalusuan - Cebu đầy hấp dẫn

Philippines được xem là điểm đến du lịch hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á. Nước này cũng có thiên đường thành phố xinh đẹp và hòn đảo du lịch nổi tiếng. Sở hữu tấm ve may bay di Cebu là bạn đã có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ và bất ngờ về đất nước này.
Bắt đầu cuộc hành trình khám phá đất nước của hàng ngàn hòn đảo, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách du lịch tới thăm thành phố Nữ Hoàng - Cebu. Đây là một thành phố với diện tích lớn và có rất nhiều hòn đảo nhỏ nhưng một điểm thu hút nổi bật du lịch. Và đến ngày nay không thể bỏ qua khi đi du lịch đảo Nalusuan.

Một chút về các đảo Nalusuan


Đảo Nalusuan ở eo biển ở Philippines. Và các đảo nhỏ, sở hữu diện tích khoảng 1 ha, nằm giữa các tỉnh Bohol và Đảo Mactan. Đi trở lại trong thời gian để trở về quá khứ của hòn đảo Nalusuan, chỉ là một cồn cát lớn, sau đó đảo đã được xây dựng và ngày nay là mở cửa cho khách du lịch mua các chuyến bay đến Philippines để tham quan.
Ngoài ra, khi đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng các cầu cảng dài, hay tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn trong không khí biển trong lành. Hơn nữa, hòn đảo giàu tài nguyên hải sản, được ví như là khu bảo tồn sinh vật biển quý hiếm.

Khách sạn ở đảo Nalusuan

Đảo Resort và Marine Sanctuary là khu nghỉ mát Nalusuan tự hào là tinh tế và sang trọng, nhưng rất gần với vẻ đẹp hoang sơ và bí ẩn của những bãi biển trên đảo. Được cấp trong lợi của tự nhiên, vì vậy tất cả mọi thứ xung quanh đảo là rất gần, những cơn gió dịu mát, các rạn san hô đầy màu sắc, các hệ sinh thái biển phong phú ...

ve- may- bay -đi - cebu-29-2-2016- 2

Kết hợp tham quan tại các khu du lịch, các Island Resort và Marine Sanctuary Nalusuan là sự lựa chọn hoàn hảo. Hầu hết ở đây dịch vụ hoàn hảo và cung cấp tất cả các tiện nghi đầy đủ, ngay cả những vị khách khó tính nên cũng giống như nó ở đây. Khách sạn cung cấp phòng gia đình, nhà tranh phòng nhà sàn nhìn ra Mactan và các đảo khác. Bạn có thể chọn một trong số 14 phòng thoải mái ở đây. Tất cả đều thuộc sở hữu bầu không khí tươi kết hợp với hòa bình. Cho dù bạn là một sở thích tập thể dục hoặc chỉ đơn giản là tìm phương pháp thư giãn sau sự hỗn loạn của công việc, sau đó đến khách sạn nơi nó sẽ là không gian tập giải trí, nơi cơ sở lớp học đầu tiên. Bên cạnh đó, đây là nơi để giúp bạn thư giãn, chẳng hạn như sân vườn thoáng mát, sạch bãi biển riêng, hoặc tham gia vào các môn thể thao nước.
Những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất tại Bangladesh

Nalusuan hòn đảo cổ tích

ve- may- bay -đi - cebu-29-2-2016- 3

Sở hữu một vé máy bay Philippine Airlines sẽ tiết kiệm giá thấp nhất cho hành trình của bạn để khám phá những hòn đảo Nalusuan. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy giống như một hòn đảo thiên đường Nalusuan gió với bầu trời xanh, nước ngọt, cảnh quan đẹp và nhiều hoạt động vui chơi, hấp dẫn khác đang chờ đợi du khách đến khách du lịch. Đến đây, du khách có thể ghé thăm biển bằng thuyền. Quanh đảo là một cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ vào nước chiếu sáng ngọc mờ. Bạn có thể đặt bàn tay của bạn vào nước vớt mặt trời rực được phản chiếu trong nước, mà còn rất mát mẻ.
Ngoài ra, nó cũng là điểm đến lý tưởng của những người trẻ tuổi thường đến địa thư giãn, thiệt hại gió vào cuối tuần. Bên cạnh đó, đảo Nalusuan cũng là một điểm đến lý tưởng cho các cặp vợ chồng và các cặp vợ chồng thực hiện các bối cảnh bộ sưu tập cho đám cưới lãng mạn của họ.
Với những nơi hấp dẫn trên đảo của vẻ đẹp và hoang sơ Nalusuan vẫn vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, hứa hẹn sẽ cung cấp cho du khách một kỳ nghỉ thú vị, hấp dẫn nhất. Để tạm thời tránh xa sự ồn ào của thành phố và xua tan sự hỗn loạn và lo lắng trong cuộc sống hàng ngày, các đảo Nalusuan sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment