Công viên giải trí Rainbow's End điểm đến hấp dẫn tại Auckland

Auckland là thành phố đón bình minh sớm nhất thế giới với vô số các hoạt động giải trí hấp dẫn. Bằng cách mua vé máy bay đi Auckland, du khách đã có thể sở hữu cuộc hành trình thú vị, khám phá khu vực nhộn nhịp này.
Auckland cũng có một công viên vui chơi giải trí Rainbow's End cực kỳ sôi động với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hữu ích, cung cấp cho bạn một cuộc hành trình ngoạn mục và đầy thử thách.

Những trải nghiệm thú vị tại công viên giải trí Rainbow's End

Công viên giải trí Rainbow's End điểm đến độc đáo tại Auckland

Nơi có những đường trượt cảm giác mạnh ly kỳ, hệ thống rạp chiếu phim độc đáo. Đồng thời, nó cũng là nơi giải trí dành cho trẻ em.
Các đường trượt ở đây từ lâu đã trở nên cực kỳ hấp dẫn, thu hút rất nhiều du khách quốc tế đến với Auckland. Vì vậy, nếu bạn đang khao khát một cuộc hành trình vui vẻ và thú vị nhất, hãy lên kế hoạch để đến Rainbow's End ngay ngày hôm nay.
Bạn sẽ không ngạc nhiên khi tận mắt nhìn thấy những gì các bánh xe khổng lồ, tàu lượn siêu tốc với đường ray dài 80 mét. Hãy thử trải nghiệm cảm giác thú vị khi ngồi trên Đĩa xoay độc đáo Invader và bay lượn vòng trong không trung. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những du khách thích cảm giác mạnh.

ve-may-bay-di-auckland-3-7-3-2016

Hầu hết các du khách đến với công viên chủ đề Rainbow's End cùng với gia đình. Vì nơi đây có rất nhiều các trò chơi thú vị dành cho cả người lớn và trẻ em.

Những trải nghiệm đáng nhớ tại công viên giải trí Rainbow's End

Bạn có thể đi đến công viên vui chơi giải trí Rainbow's End với người thân của mình thông qua các chuyến bay đến Auckland của hãng hàng không giá rẻ Singapore Airlines. Ở đây, bạn sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động, trò chơi vui nhộn.

ve-may-bay-di-auckland-1-7-3-2016

Power Surge: Ở đây, bạn sẽ có ấn tượng với tốc độ trò chơi Power Surge. Trong trò chơi này, khách tham gia bắt buộc phải thắt dây an toàn và ngồi ngay ngắn trên ghế. ghế này được đặt ở phía trên cùng của vòng quay trục trông giống như một cánh tay của robot. Khi bắt đầu chơi, cần xoay vài vòng, sau đó nó sẽ cho bạn một cảm giác mạnh như rơi xuống 18 tầng với tốc độ chóng mặt lên đến 80 km / h.
Corkscrew: Đây là một trò chơi thách thức trái tim của bạn và thần kinh của bạn. Với tốc độ kinh khủng, Corkscrew rollercoaster mang đến du khách những giây phút căng thẳng cực hiệu quả. Bạn sẽ quên tất cả những lo lắng và nỗi buồn, kinh nghiệm niềm vui siêu cấp tốc độ.
Xem phim: Rainbow's End có hai rạp chiếu phim đặc biệt với hai chủ đề khác nhau. Một rạp chiếu phim 3D dành riêng gia đình theo chủ đề như. Happy Feet. Các nhà hát còn là nơi mà các bộ phim hành động chiếu chiều dài khoảng 12 phút. Phim được chiếu lên một màn hình cong 180 độ để cung cấp cho du khách cảm thấy như tôi đã trải qua trong thế giới của bộ phim.

ve-may-bay-di-auckland-2-7-3-2016

Ngoài ra, có rất nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn cho khách tham quan với các gói du lịch gia đình. Đây là một cơ hội cho bạn và con của bạn để khám phá những điều mới lạ, ly kỳ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những bức tranh độc đáo trên mặt nước, trải qua những con đường quanh co với những chiếc xe điện thử thách.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment