Top 4 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Istanbul

Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đưa du khách đến thăm Istanbul với các địa điểm du lịch tại Istanbul hàng đầu thế giới. Hơn nữa, đây là vùng đất giữa phương Đông và phương Tây tới Istanbul là điểm đến với sự pha trộn quyến rũ giữa văn hóa và lịch sử phong phú.
Được thành lập trong thời kỳ đồ đá mới, nhưng ngày nay Istanbul trở thành một thành phố hiện đại và bảo tồn các di sản lịch sử. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc độc đáo và nhiều trải nghiệm mới trong thành phố này.
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt cho mình chuyến bay đến Istanbul hãng hàng không Malaysia Airlines. Đây là một trong những hãng hàng không luôn đặt uy tín và hàng đầu các chuyến bay khai thác từ Việt Nam đến các thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Khám phá những điểm đến hấp dẫn ở Istanbul

Đề cập đến châu Á và châu Âu, bạn có vẻ rất xa và rất lớn nhưng khi đến Istanbul, đội khách gần như vượt qua khoảng cách giữa hai châu lục trong một giây. Bởi vì Istanbul là thành phố duy nhất nằm trên hai châu lục đó, vì vậy khi bạn đến đây, bạn sẽ phải đi qua hai châu lục này. Do đó, thành phố đang tập trung địa điểm du lịch hấp dẫn, đa dạng văn hóa được thể hiện qua những điểm đến sau:

1. Chợ Grand Bazaar


Đối với những người đam mê mua sắm, Grand Bazaar là điểm đến khó bỏ qua. Đây là thị trường lâu đời nhất trên thế giới và nổi tiếng. Grand Bazaar thành lập năm 1461, đến nay đã trải qua gần sáu thế kỷ thăng trầm ở Istanbul. Ở đây, bạn có thể mua bất kỳ mặt hàng mà bạn thích với giá rẻ bất ngờ nếu bạn biết một món hời.
Grand Bazaar bắt đầu mở cửa 9:00-07:00 vào ngày khác hơn là chủ nhật. Mỗi ngày tại Grand Bazaar thu hút người dân đến tham quan mua sắm đông đúc, làm cho nơi này như một thành phố vốn nhỏ với các quán cà phê, vòi phun nước ... Đặc biệt, trong các khu vực thị trường có hơn 5000 gian hàng và được chia thành các khu vực với các loại sản phẩm khác nhau, vì vậy bạn có thể một cách dễ dàng mua sắm cho các hạng mục như là tốt nhất.

2. Sultanahmet

Nếu bạn cùng vé máy bay đi Istanbul mà không lần tới thăm Sultanahmet thực sự là một điều đáng tiếc. Các bán đảo nằm bên ngoài của Bosphorus, Sừng Vàng và Biển Marmara. Với một lịch sử lâu dài, Istanbul là giống như một nam châm tự nhiên thu hút hàng triệu du khách hàng năm đến thăm.
Bên cạnh đó, các bên phải của bến cảng Golden Horn, Eminönü là nơi kết thúc của đường ray xe điện. Nó thực sự là rất ồn ào với rất nhiều hoạt động diễn ra trong suốt cả ngày và nhiều mặt hàng được bán tại đây.

3. Tháp Galata

ve- may- bay -đi - istanbul-5-3-2016- 2

Galata, một khi các tòa nhà cao nhất ở Istanbul, được hoàn thành vào 1348. Cho đến nay, nó vẫn có nhiều du khách đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố cổ này. Galata Tower được thiết kế với một độ cao 67 mét, được xây dựng bằng đá và có thể giúp bạn nhìn ra Istanbul khi lên đến tháp. Không chỉ mang lại cho du khách quan tuyệt vời, nơi bạn có thể thưởng thức một bữa tối lãng mạn, nhà hàng ấm cúng và quán cà phê trên tháp này.
Top 3 Công viên đẹp nhất ở Brussels Bỉ

4. Cung điện dưới nước Yerebatan Cistern

ve- may- bay -đi - istanbul-5-3-2016- 3

Thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ có rất nhiều cung điện dưới nước, nhưng cung điện Yerebatan Cistern, nổi bật và quy mô lớn nhất. Yerebatan Palace Cistern 140m chiều dài trang trí nhiều họa tiết độc đáo hoa Corinthian phong cách. Trước đây, người dân ở thành phố Istanbul thường nghe ríu rít nước dưới mặt đất, đến thập niên 60 của thế kỷ trước, các nhà khảo cổ đã phát hiện ra bí mật cung điện dưới nước khổng lồ của nhà thờ Hồi giáo.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment