Danh sách các thú vui nên thử khi tới Cebu

Là thành phố lớn thứ 2 sau thủ đô Manila, nhưng Cebu được coi là nơi có sự giao thoa giữa các nét cổ kính và hiện đại. Tấm vé máy bay đi Cebu giá rẻ sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm hấp dẫn hơn.
Bên cạnh đó, nơi đây nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, nước trong xanh, những con sóng rì rào và những món ăn đường phố hấp dẫn.

Danh sách các hoạt động hấp dẫn tại Cebu

Lặn biển tại Moalboal



Đây là một trong những hoạt động rất nhiều du khách yêu thích và không thể bỏ qua tại Moalboal. Nơi đây có 2 bãi biển nổi tiếng Beach và White Beach Panagsama. Trong đó, Panagsama biết đến với các hoạt động giải trí, nhưng White Beach thu hút khách du lịch đến đây để thăm, nhờ những bãi biển đẹp. Khi đó, bạn chỉ có thể lặn chỉ xem các rạn san hô, hoặc bơi lội với rùa biển. Đôi khi, du khách có thể nhìn thấy những con cá mập đầu búa.

Khám phá thác nước Kawasan

ve- may- bay -đi - cebu-gia-re-23-2-2016- 2

Khi đề cập đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Cebu, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thác nước Kawasan. thác nước này nằm trong miền núi Barangay Matutina Badian thị trấn khoang130 km từ thành phố Cebu. Nó thu hút du khách bởi các vùng nước màu ngọc lam và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh. Ngoài ra, Kawasan cũng là điểm đến rất lý tưởng cho những người yêu thích các hoạt động mạo hiểm như leo núi, đi bộ ...
Tham quan và khám phá ngọn núi lửa Eden ở Auckland

Malapascua

ve- may- bay -đi - cebu-gia-re-23-2-2016- 3

Đây chỉ là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía bắc của Cebu nhưng thu hút nhiều khách du lịch nhờ các dịch vụ lặn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bãi biển này là rất sạch sẽ và có sóng nhẹ nhàng, bờ cát trắng. Vì vậy, ngay cả khi bơi gần bờ, du khách có thể còn được chiêm ngưỡng những con cá nhỏ đầy màu sắc đang bơi xung quanh hơn. Không chỉ vậy, khi đến đây thỉnh thoảng du khách có thể nhìn thấy cá nhám, rắn biển, cá đuối quỷ ...
Ngoài ra, có rất nhiều điều thú vị Malapascua khác hấp dẫn đang chờ đợi bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Cebu tại đại lý vé máy bay Philippine Airlines để khám phá. Thưởng thức những giây phút thư giãn tại đảo bạn Malapas.

Hấp dẫn với những món ăn đường phố

Như bạn đã biết vùng đất Cebu là nơi giao thoa của các nền văn hóa ẩm thực, dễ dàng để làm hài lòng khẩu vị của du khách. Bên cạnh đó, trong hành trình du lịch Cebu lần này chúng tôi sẽ giới thiệu với du khách những đặc sản của thành phố này như: lansiao (aka súp số 5), Bakassi (lươn), tuslob buwa (lợn não) ... Vì vậy, nếu bạn đã đi đến thành phố xinh đẹp của Cebu, đừng bỏ qua những thực phẩm trang trí bắt mắt và ngon thứ thiệt.

Nơi có món Lechon ngon trứ danh



Đây là một trong những món ăn nổi tiếng trên thế giới mà bất cứ ai khi đến Cebu cũng muốn thưởng thức. Theo ý kiến ​​của đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain, không có nơi nào trên thế giới có thể chế biến món Lechon ngon như ở Cebu.
Thực chất đây là một món ăn làm từ thịt lợn và bàn tay khéo léo của các đầu bếp ở đây ướp và sau đó để nhỏ lửa trên bếp than nướng. Và mọi người nhìn thấy món ăn này không thể thiếu trong các lễ hội và lễ kỷ niệm gia đình ở Philippines.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment