Các món ăn đường phố cực ngon ở Chiang Mai Thái Lan

Chiang Mai là một tỉnh ở miền bắc Thái Lan, nơi có những ngọn núi tuyệt đẹp, không khí trong lành mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên ấn tượng. Tuy nhiên Chiang Mai không chỉ thu hút du khách bởi những cảnh quan đẹp mà còn "mê hoặc" nhiều người hỏi các món ăn ngon đặc trưng. Dưới đây là một số món ăn đặc trưng mà đại lý vé máy bay Thai Airways muốn giới thiệu tới các bạn.

Danh sách các món ăn đường phố hấp dẫn ở Chiang Mai nên thử

Yum Salad Moo Yor


Yum Moo Yor salad là một trong những món ăn đường phố hấp dẫn tại Chiang Mai mà bất kỳ du khách cũng muốn thưởng thức khi đến Chiang Mai. Salad là một sự kết hợp của các vật liệu phù hợp bao gồm Moo Yor xúc xích, hành tây, chanh, húng quế, nước mắm và ớt. Yum Moo phù hợp Yor thưởng thức món khai vị tiến hành "để tham gia". cửa hàng bên đường bán rất nhiều các công cụ này, họ được gói bằng lá chuối và lá xanh xếp chồng lên nhau thành một kim tự tháp.

Miang Kham

Miang Kham là một món ăn để lại ấn tượng đặc biệt với các chuyến bay du lịch săn sang Thái Lan. Khi thưởng thức Miang Kham, người ta chỉ cần sử dụng các chiêu bài lá đóng gói vật liệu theo sở thích của họ, chẳng hạn như tôm khô, dứa, đậu phộng, ớt, dừa, chanh ... Thực khách có thể tùy chọn chọn vị chua, cay, mặn, ngọt. Có nhiều gói hàng có sẵn Miang Kham đã được bán cho thuận tiện. Điểm nổi bật của món ăn nằm trong chua ngọt tuyệt vời sốt.

Khoai tây chiên lốc xoáy

ve may bay di chiang mai gia ca phai chang

Khoai tây chiên món ăn rất phổ biến ở phương Tây. Họ cắt lát hoặc hình chữ nhật, sau đó chiên trong chảo dầu sôi và ăn kèm với tương ớt hoặc nước sốt cà chua. Vì vậy, cơn lốc xoáy khoai tây chiên ở Chiang Mai thực hiện bất kỳ khách truy cập cũng phải trầm trồ thán phục. Thay vào đó miếng khoai tây chiên giòn thường xuyên, bạn sẽ được ăn khoai tây toàn bộ xoắn ốc trên một xiên, thơm nức hương vị mũi. Ngoài ra du khách cũng có thể chọn để thêm hương vị rắc trên đầu như thịt bò, phô mai, ớt bột ...

Dim sum

Dim sum món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc, phục vụ trong các buổi sáng sớm ở Singapore, Malaysia, nhưng ở Chiang Mai, món ăn này được bán vào ban đêm. Dim sum được đặt trên khay tre sạch và trông rất đẹp. dim sum với nhiều loại khác nhau, mỗi trong số đó sẽ có nhân viên tương ứng, chủ yếu là muối. Cách tốt nhất để "nắm bắt" toàn bộ hương vị của món ăn là du khách mua các chuyến bay đến Chiang Mai giá rẻ nên chọn trộn dim sum.

Khao Soi

ve may bay di chiang mai gia uu dai

Không có gì là minh chứng hùng hồn nhất cho công việc bạn đang đi du lịch ở Chiang Mai Khao Soi bằng cách nếm thử món ăn, các giòn chiên mì với cà ri kết hợp các đặc sản ở đây. Khao Soi có mặt ở khắp mọi nơi, từ các khách sạn sang trọng 5 sao với quầy hàng vỉa hè giá cả phải chăng. các món ăn truyền thống hấp dẫn thường được ăn kèm với thịt gà hoặc thịt bò, thêm một số gia vị như ớt, bắp cải muối, hẹ và chanh. Bạn có thể uống một ly sau khi một bữa ăn rau má sẽ có tác dụng làm mát vì nạp quá nhiều gia vị trong cơ thể.
Những trải nghiệm thú vị nên thử khi đi du lịch Anh

Khanom Jeen Nam Ngiao

ve may bay di chiang mai gia uu dai

Theo ngôn ngữ Khanom Jeen Thái nó có nghĩa là bún tươi, Nam Ngiao là gia vị nước sốt cà chua phong cách địa phương. Nó là sự kết hợp thông minh của hai thành phần này đã tạo ra món phở ngon khó cưỡng ở Chiang Mai. Khanom Jeen Nam Ngiao ăn với thịt lợn da giòn, giá đỗ, chanh, muối, rau quả ...

Kaeng Hang Lei

ve may bay di chiang mai gia mem

Có lẽ không quá khi nói rằng Kaeng Hằng Lei là một trong những món cà ri nóng nhất ở Thái Lan. Chiang Mai cà ri có hương vị thịt lợn trong thanh ngọt, cà chua và thêm một số hương liệu như ớt, gừng, nghệ, tỏi, me để thêm hương vị đậm, chỉ thích hợp cho những người ăn cay và giống như nhiều gia vị. Trong thời tiết lạnh sẽ được ở Chiang Mai, không có gì thú vị hơn để thưởng thức thịt lợn cà ri Kaeng Hằng Lei cay, nóng. Chắc chắn món ăn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Chiang Mai với Thai Airways.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment