Top 8 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Bắc Kinh Trung Quốc

Bắc Kinh là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Trung Quốc. Trung tâm thành phố của quốc gia hùng mạnh nhất trong khu vực châu Á trong sự pha trộn tinh tế của cô giữa truyền thống và hiện đại.
Bên cạnh đó, thành phố cũng là một điểm đến tuyệt vời cho du khách với niềm đam mê bất tận cho các nhiếp ảnh. Dưới đây là gợi ý về địa điểm chụp đẹp nhất ở Bắc Kinh mà bạn nên tham khảo trước chuyến du lịch Bắc Kinh Trung Quốc.

Danh sách các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Bắc Kinh Trung Quốc

1. Tử Cấm Thành


Khi nói đến du lịch trong nước của Trung Quốc, Tử Cấm Thành là tên xuất hiện đầu tiên trong tâm trí của hầu hết du khách. lâu đài hùng vĩ, tráng lệ này hoành tráng và sẽ giúp bạn đi lại trong thời gian như hồi tưởng lại những khoảnh khắc giữa các triều đại phong kiến ​​cổ đại còn tồn tại hàng ngàn năm. Nếu điểm mục tiêu lựa chọn trên núi đối diện với lâu đài, du khách có thể chụp toàn cảnh Tử Cấm Thành là tuyệt đẹp, tươi sáng như mặt trời.

2. Hồ Houhai và khu Hutong

Tại thời điểm buổi tối, du khách có thể đi dạo dọc theo hồ gần khu vực Hutong Houbai và tiếp theo để tìm hiểu về lịch sử của nền văn hóa cổ xưa của người dân bản địa. Cầu Yingding ven hồ là địa điểm chụp hình rất độc đáo khi màn đêm buông xuống. Du khách mua vé máy bay đi Bắc Kinh Trung Quốc sẽ có cơ hội để lưu giữ những khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Ngoài ra, các cửa hàng ở đây được bán quà lưu niệm nhỏ xinh rất thú vị.
ve may bay di bac kinh gia ca phai chang

3. Làng Cuandixia

Cuandixia làng cũ nổi lên từ thời nhà Minh. Nằm trong các mẫu đất núi Jingxi, khu vực xung quanh cảnh quan thiên nhiên là vô cùng ấn tượng. Đó là lý do tại sao các nhiếp ảnh gia, các nghệ sĩ đã đến làng để tìm kiếm tài liệu hoặc khung đắt tiền để tạo ra những kiệt tác độc đáo.
ve may bay di bac kinh gia uu dai

4. Khu 798 Art Zone

798 Art Zone thuộc khu vực quận Triều Dương, Bắc Kinh là một điểm dừng chân của nhiều nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia tình yêu. Được xây dựng vào năm 1950 để phục vụ như là một nhà máy công nghiệp, bây giờ nó đã được chuyển đổi thành các hội thảo nghệ thuật, phòng trưng bày và cửa hàng thời trang. Khách săn vé máy bay giá rẻ đến Bắc Kinh sẽ cảm thấy bầu không khí hoài cổ của những năm 60 khi toàn huyện có 798 Art Zone.
Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hà Lan

5. Vạn Lý Trường Thành

ve may bay di bac kinh gia huu nghi
Nhiều du khách chọn Vạn Lý Trường Thành là một trong những điểm hấp dẫn cho cuộc hành trình của bạn không chỉ bởi kiến ​​trúc hoành tráng, nó hoành tráng nhưng cũng bởi vì nơi này là một nơi tốt đẹp cả hai chụp tuyệt vời ở Bắc Kính. Bạn có thể nhìn toàn cảnh những đám mây lãng, rừng rộng lớn và núi màu mỡ trong các bức ảnh của mình.

6. Đồi Fragrance

ve may bay di bac kinh gia mem
Fragrance Hill là một khu vườn hoàng gia, mà còn là nơi quen thuộc đi bộ đường dài người bản xứ. Thời gian là nhiếp ảnh hoàn hảo vào cuối mùa thu khi toàn bộ khung cảnh ở đây mặc áo choàng màu đỏ lung linh rực rỡ. Đứng trên đỉnh núi, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của Bắc Kinh.

7. Cung điện Mùa hè

Cung điện Mùa hè ở Bắc Kinh là một trong những nhiếp ảnh đẹp mà nhiều khách du lịch đặt chuyến bay giá rẻ đến liên tục đến đây. Cung điện mùa nở hoa sen nổi bật nhất. kiến trúc hàng đầu của cung điện là Phật Hương. Đó là nhiều tầng chùa Thọ là trong Sơn, trước đây là nơi Thái hậu Từ Hi tụng an ninh Đức Phật. Ngoài ra, phòng khách và hành lang trong cung điện là kiến ​​trúc rất tinh vi, phong cách Trung Quốc nghệ thuật.

8. Đền Thiên Đường

ve may bay di bac kinh gia tot nhat
Đền Thiên Đường đã bắt đầu xây dựng trong 1406 - 1420 dưới thời Hoàng đế Vĩnh Lạc nhằm mục đích của lời cầu nguyện mưa và hòa bình vĩnh cửu trên trời. Khi đến thăm chùa, du khách sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng kiến ​​trúc tinh xảo cổ điển. Hầu hết du khách muốn được chụp ảnh lưu niệm ở đài đá Vienna Qiu bên trong đền.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment