Những lễ hội thổ dân tại Úc đầy hấp dẫn

Đặt vé máy bay đi Úc bạn sẽ có cơ hội để khám phá một lễ hội độc đáo ở khu vực này. Đáng chú ý nhất là lễ hội của thổ dân sinh sống tại đây. Bên cạnh đó, nó là một trải nghiệm thú vị cho bạn cá nhân tham gia hoạt động độc đáo, có một không hai.

Lễ hội thổ dân đặc biệt tại Úc

Trong một thời gian dài, Australia đã được đã quá nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với bộ phim kinh điển của các bộ tộc và người bản địa của vùng hoang dã, đầy phiêu lưu. Nó mang lại rất nhiều kỷ niệm của những huyền thoại cổ xưa và cuộc hành trình thiêng liêng của khám phá những giới hạn của bộ lạc hay tộc. Cuộc sống ở đây là cực kỳ đơn giản và đơn giản tuy nhiên trở nên vô cùng rực rỡ khi mùa lễ hội ùa về.

Sở hữu trong tay vé máy bay giá rẻ đi Úc của hãng hàng không Singapore Airlines là bạn sở hữu cho mình những cơ hội đến thăm bán đảo Cape York và tham gia vào không khí lễ hội sôi nổi của Laura. Bạn cũng đừng bỏ qua các hội chợ Darwin thổ dân nghệ thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được thưởng thức buổi biểu diễn duy nhất tại Liên hoan Dreaming của Queensland.
Ngoài ra, sự hiện diện của Valley Muster lễ hội Ord ở Kununurra cũng trở nên độc đáo và quyến rũ. Bước vào mùa lễ hội độc đáo ở đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của cây đàn piano khổng lồ bằng đá. Đó là biểu tượng thiêng liêng của Lễ hội Nước đá Melbourne ở Úc. Đồng thời, sẽ có nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn đang chờ đón bạn trải nghiệm trong cộng đồng từ xa Arnhem Land trong một lễ hội độc đáo trong Dreamtime Spirits.
Hơn nữa, ở đất nước xinh đẹp này vẫn còn rất nhiều các lễ hội rực rỡ và thu hút khách du lịch liên tục. Có thực sự tham gia vào các hoạt động đặc biệt từ các lễ hội ở đây, bạn cảm thấy tất cả sự đa dạng của nét đẹp văn hóa và truyền thống cực kỳ ấn tượng và phong phú của thổ dân Úc.
ve-may-bay-di-uc-4-5-2-2016

4 lễ hội thổ dân lớn nhất tại Úc

1. Lễ hội Ord Valley miền Tây nước Úc

Tham dự lễ hội Valley Muster Ord trên, bạn sẽ được thưởng thức buổi hòa nhạc độc đáo chuyên nghiệp về chẽm âm nhạc của các cư dân tổ chức Miriwoong Gajeroong. Bên cạnh đó, bạn sẽ được đắm mình trong sự phấn khích của các điệu nhảy đặc biệt là thương hiệu truyền thống của Kununurra. Không giống như các lễ hội khác, lễ hội Ord đã trở thành khách du lịch cuốn hút bởi sự pha trộn rất hiện đại của vẻ đẹp truyền thống vốn có ở đây.
ve-may-bay-di-uc-5-5-2-2016

Tổ chức song song Ord Valley Muster lễ hội là Waringarri corroboree. Chúng ta có thể nói rằng đây là một cuộc triển lãm nghệ thuật công trình Kimberley. Đến đây, bạn sẽ được nhắc lại nhiều câu chuyện huyền thoại về khai sáng thế giới con người thông qua các bài hát, điệu múa và thịt nướng vui vẻ với van điều tiết bánh mì.

2. Lễ hội âm nhạc của thổ dân Laura – Queensland

Với sự hiện diện của rất nhiều vũ công và du khách đến thị trấn tập trung Laura tham gia âm nhạc đường phố lớn nhất của lễ hội, tổ chức từ ngày 02 tháng 5 đến tháng mỗi năm. Lần này, cả thành phố trở nên vô cùng bận rộn.
ve-may-bay-di-uc-1-5-2-2016

Hàng ngàn người thuộc mọi chủng tộc, màu da, văn hóa vui chơi ca hát với nhau, nhảy múa sôi động. Hơn nữa, lễ hội này là một cơ hội để mọi người quây quần bên nhau, là cơ hội để bạn khám phá những điều mới mẻ về cuộc sống và con người ở đây.

3. Lễ Hội Dreaming

Nhiều nghệ sĩ và người bản địa bản địa từ khắp nơi trên thế giới hội tụ trong Woodford hoan Dreaming, được tổ chức hàng năm vào tháng Sáu. Lễ hội này diễn ra với nhiều hoạt động như: hòa nhạc, triển lãm, bộ phim, diễn đàn, ... tất cả kết hợp rất hài hòa và độc đáo. Tham dự lễ hội, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm ấn tượng với những vở kịch, hài kịch, rượu và thức ăn bằng, lễ hội của trẻ em, ... rất tích cực.
ve-may-bay-di-uc-3-5-2-2016

4. Lễ hội Walking with Spirits

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc cùng hãng hàng không Singapore Airlines là bạn đã sở hữu cơ hội phải tham gia vào nhiều hoạt động trong lễ hội hấp dẫn này. Trong đó, phải kể đến kinh nghiệm thú vị về thời kỳ sáng tạo nhất thế giới trong Walking Với lễ hội Spirits. Lễ hội này thường được tổ chức vào cuối tháng Bảy và đầu tháng Tám hàng năm tại MalkgulumbuItu.
Với một thác nước và hồ khôn ngoan thiêng liêng, Thổ dân Jawoyn sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện với điệu nhảy hay những bài hát truyền thống corroborree. Đây là lần duy nhất trong năm để khám phá các vị thần đã tạo ra vùng đất này.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment