Hướng dẫn xử lý lỗi chữ ký số CKCA ngưng hoạt động sau 11/11/2016

Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp đang sử dụng chữ ký số CKCA gặp một lỗi chung là: Không thể kê khai thuế, BHXH, Hải Quan điện tử.
Lý do là các nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số CKCA đang gặp một số lỗi và không thể khắc phục. Theo đó, dịch vụ chữ ký số CKCA ngưng hoạt động kể từ ngày 11/11/2016. Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ CK cũng đã gửi công văn đến Tổng cục Thuế, Cục Hải quan và khách hàng để thông báo về vụ việc.
Đồng thời, nhà cung cấp dịch vụ CKCA yêu cầu tập đoàn viễn thông Viettel hỗ trợ chuyển đổi cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ chữ ký số CKCA sang sử dụng chữ ký số Viettel theo chính sách hiện nay (có công văn kèm theo).
Công văn đề nghị tập đoàn viễn thông VIETTEL hỗ trợ chuyển đổi sang CKS VIETTEL cho toàn bộ khách hàng sử dụng chữ ký số CKCA hiện có theo chính sách của VIETTEL.

Để khắc phục tình trạng này, các khách hàng đang sử dụng chữ ký số CKCA cần nhanh chóng chuyển sang sử dụng chữ ký số Viettel trước ngày 11/11/2016 theo khuyến cáo của CKCA.

KINH NGHIỆM RÚT RA TỪ SỰ CỐ CKCA:

Khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ chữ ký số của các nhà cung cấp lớn các thương hiệu, uy tín và ổn định lâu dài. Những nhà cung cấp nhỏ, chiết khấu cao thường không đảm bảo được hỗ trợ cũng như bảo mật và sự ổn định của dịch vụ.

TẠI SAO NÊN CHỌN CHỮ KÝ SỐ VIETTEL

1. VIETTEL là những thương hiệu lớn tại Việt Nam luôn đảm bảo sự ổn định và uy tín của dịch vụ.
2. Bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.
3. Là dịch vụ chữ ký số giá rẻ được sử dụng nhiều nhất cộng đồng (được sự tín nhiệm của 200.000 doanh nghiệp trên toàn quốc, chiếm> 50% thị phần).
4. Thủ tục đăng ký đơn giản, triển khai nhanh chóng.
Chúng tôi xin gửi đến bảng giá dịch vụ chữ ký số Viettel như sau:

Quy trình đăng ký chữ ký số VIETTEL:

Hãy Scan Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, và CMND của Giám đốc email: chukyso.123corp@gmail.com. Bao gồm thông tin về các gói lựa chọn, một số điện thoại liên lạc.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và đăng ký chữ ký số Viettel cho bạn.
Sau đó nhân viên sẽ tới tận nơi và bàn giao USB Token chữ ký số Viettel, và hoá đơn dịch vụ, ký hợp đồng và thanh toán dịch vụ.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ CHỮ KÝ SỐ VIETTEL Ở ĐÂU?

Để đăng ký dịch vụ chữ ký số giá rẻ Viettel CA hoặc chuyển đổi nhà cung cấp sang Viettel các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ liên hệ dưới đây:
CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trụ sở chính: Lầu 1 Tòa nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 14, Phạm Quý Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 38 12 17 19 - 090 23 24 838
Email: info@123corp.vn
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chi nhánh : Tòa nhà B6A Khu Đô Thị Nam Trung Yên, P.Yên Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 090 23 24 838 - 0945 518 538
Email : chukyso.123corp@gmail.com
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment