Đồng hồ Kiddy vệ sĩ thông minh luôn bên cạnh bé yêu

Nỗi lo an toàn sẽ mất cạm bẫy xã hội gây ra nhiều cho các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, đó là lý do tại sao trẻ em bị động và phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ. Và đồng hồ Kiddy Viettel chính là giải pháp để giải quyết những lo lắng của cha mẹ trong khi đảm bảo trẻ có hoạt động không gian riêng của mình.
Lý do phổ biến nhiều phụ huynh khi tìm cách để bọc và bảo vệ trẻ em thường bắt nguồn từ tâm lý thận trọng bởi vì có rất nhiều thông tin về các vụ bắt cóc, lạm dụng, bất an, ...

Trẻ được bao bọc quá liệu có tốt không?


Chị Cao Thúy Liên (ở quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội) bày tỏ lo ngại trên một diễn đàn về làm thế nào để dạy cho trẻ em: "Vợ chồng tôi có 2 đứa con đang độ tuổi đi học 1. Biết sự cần thiết cho các hoạt động sự tham gia của con người đối với các trẻ em phát triển mình, nhưng để đọc các thông tin về vụ bắt cóc trẻ em, lạm dụng ra có sợ hãi. Vì vậy, tôi tìm cách để hạn chế việc tiếp xúc với môi trường bên ngoài. "
Nhiều câu chuyện đau lòng về bản báo cáo đã trở thành một nỗi ám ảnh trong trái tim của những người cha, người mẹ. Từ đó, họ đã luôn luôn được bao quanh với đầy đủ, không muốn tách con ra khỏi vòng tay của mình.

Hoạt động ngoài trời giúp trẻ phát triển toàn diện nhất

Theo nhà tâm lý Lê Khanh (tại Trung tâm đào tạo kỹ năng Rồng Việt Nam, Vũng Tàu), phong bì mẹ quá chặt chẽ, không để trẻ em khám phá thế giới bên ngoài sẽ làm cho trẻ trở nên cô đơn, trầm cảm dễ bị tổn thương, buồn bã, tự kỷ. Điều đó ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý và thể chất của trẻ em.

Hãy để bé yêu được thỏa sức khám phá

Lời khuyên từ các chuyên gia là để cung cấp cho trẻ em khám phá thế giới bên ngoài là một cách để giúp trẻ em trở nên tự tin và năng động hơn. Tuy nhiên, để tránh những nguy hiểm rình rập xung quanh trẻ em, cha mẹ cần phải trang bị các kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ mình, giúp họ xác định và phản ứng trước những tình huống xấu xảy ra.
Cùng với đó, chiếc đồng hồ có thể làm tốt vai trò viettel Kiddy để giúp vệ sĩ trẻ trải nghiệm cuộc sống rộng lớn bên ngoài. Bạn sẽ không phải lo lắng với chức năng như một thiết bị giám sát hành trình Viettel đồng hồ Kiddy đảm bảo bạn luôn biết được vị trí của con yêu bạn.
Mặc dù thị trường mới nổi, nhưng đồng hồ Viettel Kiddy của Viettel đã thực sự chinh phục các bậc cha mẹ, là một giải pháp hiệu quả cho các gia đình trong việc chăm sóc và bảo vệ trẻ em của họ. Bạn có thể giải phóng và phát triển nô đùa rằng cha mẹ vẫn có thể dõi theo từng bước chân con.
Đồng hồ viettel Kiddy đã tung ra thị trường không lâu, nhưng đã nhận được phản ứng nhiệt tình của nhiều phụ huynh vì tiện ích tuyệt vời của nó. Có Kiddy bên cạnh con của bạn sẽ được bảo vệ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào và thậm chí cả trong những tình huống nguy hiểm.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment