Quên mật khẩu đăng nhập ứng dụng của đồng hồ Kiddy phải làm sao?

Đồng hồ Kiddy là một trong những thiết bị thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay, sản phẩm được tập đoàn viễn thông quân đội Viettel cho ra mắt vào đầu tháng 6 năm 2015 và gây tiếng vang trong giới công nghệ, đồng hồ định vị trẻ em Kiddy là sản phẩm công nghệ giúp các bậc phụ huynh có thể quản lý con em của mình thông qua ứng dụng được cài đặt trên Smart Phone. Với những chức năng thông minh như tự ngắt nguồn khi trẻ ngủ, đếm bước đi của trẻ, quản lý hành trình của trẻ....., và chỉ có bậc cha mẹ, người quản lý có một tài khoản quản trị riêng mới có thể đăng nhập vào ứng dụng và thực hiện việc giám sát con em mình, nhưng trong cuộc sống bộn bề việc quên mật khẩu đồng hồ Kiddy là việc thường xuyên diễn ra, nếu bạn đang tự hỏi quên mật khẩu đồng hồ Kiddy phải làm sao? hay làm thế nào để khôi phục được mật khẩu đồng hồ Kiddy..... hãy cứ yên tâm vì ứng dụng của chúng tôi có chức năng khôi phục mật khẩu cho đồng hồ định vị trẻ em Kiddy Viettel. Khi bị quên mật khẩu đồng hồ Kiddy các bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây nhé.

Thực hiện khôi phục mật khẩu đồng hồ Kiddy Viettel

Các bậc cha mẹ vô tình quên mật khẩu để đăng nhập vào các ứng dụng đồng hồ Kiddy và muốn khôi phục lại mật khẩu này? Kiddy Viettel xin gửi đến các bước xử lý như sau:
Các bậc cha mẹ chọn vào "Mật khẩu Quên?" ứng dụng Kiddy được cài đặt trên điện thoại của bạn, hệ thống sẽ gửi một mã xác nhận qua tin nhắn SMS cho bạn. Sau đó, cha mẹ có thể sử dụng mã được cung cấp để chuyển sang một mật khẩu mới.
Tất cả các hoạt động trên các ứng dụng Kiddy rất đơn giản và dễ dàng, nếu bạn cần hỗ trợ, các bậc phụ huynh có thể gọi đường dây nóng: 1900 0122/1900 8198 để được tư vấn cụ thể nhé! Thật đơn giản phải không nào, giờ thì chúng ta có thể yên tâm sử dụng đồng hồ Kiddy Viettel để giám sát hành trình của con trẻ mà không phải bận tâm về việc ghi nhớ mật khẩu của ứng dụng này nữa nhé.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment