Đồng hồ định vị Kiddy Viettel giúp cha mẹ an tâm hơn về con trẻ

Hiện nay, cuộc sống hàng ngày vẫn còn tồn tại rất nhiều người không trung thực với nhiều thông tin về vụ bắt cóc tống tiền hay con ...
Các bậc cha mẹ có con nhỏ thường gặp những áp lực trong công việc mà luôn luôn lo lắng điều gì xấu xảy ra với đứa con của mình. Hiểu tâm lý này, Viettel cung cấp đồng hồ Kiddy Viettel nhằm giúp cha mẹ xác định vị trí của trẻ để luôn yên tâm về sự an toàn của em bé.

Thiết kế bắt mắt, dễ thương, thân thiện

Đồng hồ Kiddy với thiết kế thú vị, 3 màu (xanh, hồng, đen) phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt là đồng hồ đo thông minh có khả năng chống bụi Kiddy, không thấm nước, có thể giúp họ mang theo khi đi học, đi chơi.


Trên bề mặt, điều này trông giống như một chiếc đồng hồ bình thường với màn hình LED nhưng "bom tấn" Kiddy đồng hồ công nghệ làm cho các tín hữu có con nhỏ phải chú ý bởi những tính năng cực kỳ hữu ích như:
Lưu hành trình: giúp cha mẹ giữ tất cả các bản ghi cuộc hành trình của bé trong vong1 được ghi nhận và cập nhật trên điện thoại thông minh của cha mẹ thông qua phần mềm tháng, cho phép hoạt động kiểm soát dễ dàng cũng như thời gian biểu của trẻ em có hiệu quả.
Tạo một khu vực an toàn và giám sát từ xa: Cha mẹ có thể thiết lập các "vùng an toàn" và nhận được thông báo tin nhắn nếu một đứa trẻ đi vào hoặc ra khỏi vùng an toàn. Ứng dụng này cho phép cài đặt lên đến 05 phạm vi hoạt động an toàn cho em bé, trong bán kính từ khoảng 300-1500 m.
Chống thấm hiệu: Đồng hồ trẻ em vị được công nhận tiêu chuẩn Kiddy IP65, có khả năng chống chống nước và bụi hoàn hảo với áp lực căng thẳng trong nhiều cách để giúp em bé của bạn không phải lo lắng mỗi khi bạn chơi, rửa tay với nước.
Chức năng định vị GPS của đồng hồ Kiddy của Viettel để giúp cha mẹ nhanh chóng cập nhật vị trí của em bé để đáp ứng tốt hơn trong các tình huống xấu có thể xảy ra, chẳng hạn như: trẻ em bị mất hoặc bị bắt cóc ...
Nghe, gọi, nhắn tin: các thành viên trong gia đình có thể liên lạc thông qua các cài đặt trước con điện thoại mà không sợ điện thoại bằng cách sử dụng nhiều rủi ro. Ngoài ra, bất cứ lúc nào cô ấy cần cũng có thể liên lạc với gia đình hoặc tình trạng khẩn cấp gọi để nhận được hỗ trợ.

Giá của đồng hồ Kiddy Viettel

Một bộ đầy đủ các sản phẩm bao gồm đồng hồ đo thông minh trang bị Viettel sim, ứng dụng (miễn phí) Kiddy trên Apple Store (iOS) và Play Store (Android). Với chương trình khuyến mãi giảm giá, trẻ em xem chỉ định vị: 1.290.000 đồng.
Trung bình, trẻ em xem vị Kiddy một sản phẩm đáp ứng mối quan tâm của nhiều gia đình có trẻ em tuổi đi học trong độ tuổi cấp 1 và cấp 2. Với chức năng có thể gọi, nhắn tin và hoạt động như một thiết bị giám sát hành trình Viettel nhằm giúp cha mẹ theo dõi và giám sát con đường của con mình. Đừng chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu đầy đủ của "siêu phẩm" này nhé.

Liên hệ đặt mua đồng hồ Kiddy Viettel tại

Hà Nội: 0982 323 141 (Zalo) hoặc 04 2322 8368
Cửa hàng: 501 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại cửa hàng: 0977 265 058 (Gặp Thanh Hương)
Luôn luôn có hàng với đầy đủ màu sắc các loại.
Tp Hồ Chí Minh: 0972 411 888 - 0909 702 198 - Hoặc: 08 6838 1616
Trung Tâm Viettel Thủ Đức: Khu Dân Cư Phường Linh Tây, Phạm Văn Đồng - Thủ Đức
Trung Tâm Viettel Quận 2: K3-K4, Đường F, Phường An Phú, Quận 2
Bộ Phận Giao Hàng Toàn Quốc:
Hotline: 0972 411 888 - Hoặc: 0982 323 141 (Zalo)
Chuyển phát nhanh - Giao hàng Toàn Quốc
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật cài đặt / Bảo hành: 1900 0122
Địa chỉ bảo hành: Tầng 4, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Hà Nội
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment