8 Tính năng nổi bật nhất của đồng hồ Kiddy Viettel

Trong những năm gần đây, cuộc đua về công nghệ trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ thông minh đã đưa ra thị trường khởi sắc thiết bị đầu cuối được hỗ trợ hoặc quản lý bởi các ứng dụng trên nền tảng di động. Không chỉ đồng hồ thông minh sốt trưởng mới, đồng hồ thông minh cho trẻ em Kiddy cũng là một "siêu thực phẩm" đó là lời hứa trung thành của công nghệ với trẻ nhỏ để hả hê sự chú ý.

Chức năng nghe, gọi, nhắn tin

Sau khi ghi âm được gắn thẻ sim, đồng hồ thông minh Kiddy có thể được sử dụng như một chiếc điện thoại với đầy đủ các tính năng như nhận tin nhắn SMS từ điện thoại, gửi và nhận tin nhắn bằng giọng nói (tin nhắn bằng giọng nói), gọi 2 chiều trực tiếp từ đồng hồ vào điện thoại và ngược lại. Do đó, các thành viên trong gia đình có thể liên hệ với trẻ em thông qua các số điện thoại đã được thiết lập mà không cần lo lắng về điện thoại nguy hiểm, và bất cứ lúc nào bé cũng có thể làm cho một gia đình gọi hoặc cuộc gọi khẩn cấp để được giúp đỡ.

Tích hợp định vị GPS

Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy được xây dựng trên đồng hồ có thể xác định vị trí của các con (ngay cả khi di chuyển) bằng nhiều phương pháp như GPS, WiFi, WiFi + GSM, GSM trên Google Maps, giúp đỡ cha mẹ để nhanh chóng cập nhật các hình dạng và vị trí của các phản ứng kịp thời những tình huống không mong muốn như bị mất hoặc bị bắt cóc trẻ em ...

Chức năng tạo vùng an toàn và giám sát từ xa

Một tính năng nổi trội khác mà cha mẹ có thể thiết lập một "vùng an toàn" cho trẻ em và nhận tin nhắn thông báo khi một đứa trẻ đi vào hoặc ra khỏi vùng an toàn. Ứng dụng này cho phép cài đặt lên đến 05 phạm vi hoạt động của con người an toàn, linh hoạt bán kính từ 300-1.500m

Tính năng khẩn cấp SOS

Đây là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của đồng hồ thông minh Kiddy. Khi gặp nguy hiểm, các con chỉ cần giữ nút SOS trong vòng 8 giây, đồng hồ sẽ tự động gửi SOS cảnh báo và tin nhắn thoại (tin nhắn bằng giọng nói) dài 15 giây gọi điện cho cha mẹ của họ. Khi cha mẹ nhấn nút SOS trên các ứng dụng sẽ nhận được cập nhật liên tục trên các vị trí của mình nhiều lần trong 1 phút để xử lý kịp thời tình hình.

Lưu hành trình


Toàn bộ bé hành trình nhật ký trong 1 tháng sẽ được ghi lại và cập nhật cho điện thoại thông minh thông qua phần mềm, giúp phụ huynh dễ dàng giám sát hành trình của các hoạt động của trẻ em và thời gian biểu hiệu quả.

Ứng dụng quản lý tương thích trên Android, iOS

phần mềm quản lý trên điện thoại thông minh tương thích với cả cha mẹ 2 hệ điều hành Android và iOS. Khách hàng chỉ cần truy cập vào cửa hàng ứng dụng (Google Play Store trên Android hay App Store trên iOS), từ khóa tìm kiếm "Kiddy đồng hồ" hay "Kiddy SmartWatch" chọn ứng dụng gọi là "Kiddy - đồng hồ trẻ em" và cài đặt.

Thiết kế phù hợp cho trẻ nhỏ

Đồng hồ Kiddy với thiết kế hài hước, thời trang 3 màu (đen, xanh, hồng) thích hợp cho cả nam và nữ, để có được con quan tâm hợp tác và mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, đồng hồ cũng bền, chống bụi và chống thấm nước tiêu chuẩn IP 65, lên đến 4 ngày pin chờ, rất thích hợp cho trẻ em hiếu động.

Tích hợp kết nối với SIM Viettel

Một điểm cộng nữa của đồng hồ thông minh được tích hợp sim Kiddy Viettel với vùng phủ sóng rộng và các bộ phận mạnh nhất của đất nước để đảm bảo các kết nối dữ liệu thông suốt, kịp thời, giúp tối đa hóa số lượng cảm ứng chức năng, bảo vệ và cảnh báo.
>Xem thêm các tính năng của đồng hồ Kiddy
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên bán cung cấp đồng hồ định vị trẻ em chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Thay nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: đồng hồ định vị trẻ em
    ( Xem tai day): đồng hồ định vị trẻ em
    ( xem tai day ): dong ho dinh vi tre em

    ReplyDelete