Cùng tìm hiểu tại sao Bong Bóng Galaxy Hot như vậy

Không khí Giáng sinh đang tràn về khắp các con phố ở Sài Gòn, năm nay bên cạnh những ánh đèn lấp lánh được trang trí trên đường phố cũng như ở các quán xá thì sự xuất hiện của những quả bong bóng galaxy cũng đã giúp Noel Sài Gòn trở nên lung linh hơn. Để đặt mua bong bóng đèn led, hay còn gọi là bong bóng galaxy Sỉ hoặc Lẻ các bạn vui lòng truy cập website: https://www.bongbongled.com

Những quả bóng lấp lánh và đẹp mắt đã nhanh chóng thu hút giới trẻ ở Sài Gòn và trở thành một trong những trào lưu được ưa chuộng trong mùa Giáng sinh năm nay. Tuy nhiên bên cạnh những điều mới lạ, bong bóng galaxy cũng vấp phải nhiều vấn đề gây tranh cãi.


Tuy chỉ mới xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng những quả bóng galaxy hay còn được gọi với các tên gọi khác như: bong bóng phát sáng, bong bóng đèn led, bong bóng ma thuật... đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của giới trẻ Sài thành, đặc biệt là các cô nàng.

Bắt đầu xuất hiện nhiều ở phố đi bộ Nguyễn Huệ và phố đi bộ Bùi Viện, bong bóng galaxy - một món phụ kiện mới lạ đang dần được giới trẻ Sài Gòn đặc biệt ưa chuộng.

Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến xung quanh trào lưu bong bóng galaxy. Nhiều bạn trẻ cho rằng giá thành của sản phẩm này quá cao so với giá trị thật. Cũng nhiều người cho rằng rất khó để đảm bảo chất lượng của những quả bóng có nguồn gốc không rõ ràng, dễ dẫn đến tình trạng nguy hiểm trong khi sử dụng.

Đầu tháng 12 này tại thàng phố Nam Kinh (Trung Quốc) theo ghi nhận đã có 4 nạn nhân bị bỏng do bóng bay đèn led phát nổ. Nguyên nhân được dự đoán là do các quả bóng bay này có thể đã được bơm bằng khí Hidro - loại khí dễ cháy nổ hơn Heli (khí an toàn nhưng đắt tiền). Nhưng nếu bạn bơm khí heli hoặc oxi thông thường thì việc bóng bay đèn led sảy ra cháy nổ là điều không thể nào sảy ra.
Để đảm bảo an toàn các bạn nên lưu ý kỹ điều này trước khi sử dụng nhé!

Khác với những chiếc bóng bay bình thường, bong bóng Galaxy được làm bằng chất liệu silicon với độ bền cao hơn. Bên ngoài được bao phủ bởi một dàn đèn led nhiều màu sắc vô cùng rực rỡ và nổi bật vào ban đêm. Thời gian phát sáng của đèn led được giới thiệu là khá dài, trong trường hợp sử dụng hết pin có thể thay pin mới.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment