Chữ ký số Vina và những ứng dụng nổi bật

Thương hiệu chữ ký số Vina CA

Dịch vụ chữ ký số Vina CA là một trong những đơn vị là nhà cung cấp Thông tin Truyền thông cho chữ ký số. Với mục tiêu: để cung cấp các dịch vụ công cộng với các giải pháp ứng dụng giấy chứng nhận chữ ký số 1 cách tốt nhất, Vina đã dành phần lớn thời gian của mình để đầu tư vào cơ sở hạ tầng và ứng dụng các giải pháp 1 cách rất nghiêm trọng và cơ bản, trong giai đoạn cuối cùng. Với định hướng đầu tư và tham gia vào thị trường cung cấp chữ ký số và chữ ký ứng dụng các giải pháp số 1 toàn diện và lâu dài, sâu sắc, khách quan SMARTSIGN là một trong đó luôn luôn theo đuổi để Vina giải quyết nhu cầu cho các ứng dụng chữ ký số cho khách hàng.


- Giấy chứng nhận kỹ thuật số
Vina-ca cung cấp chứng thực số công cộng cho các tổ chức, cá nhân có ý định đăng ký tờ khai thuế GTGT điện tử, tờ khai hải quan điện tử cùng với các dịch vụ chứng thực trong các lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán và tài chính, chứng thực Web Server.

Có nên đăng ký sử dụng chữ ký số Vina CA không?

- Thiết bị PKI
Vina-ca cung cấp dịch vụ có kèm chứng thư số là các thiết bị USB PKI Token, Smartcard PKI, danh tính PKI của các ứng dụng di động cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị chạy iOS của Apple.
- Giải pháp ứng dụng PKI
Tư vấn và cung cấp các giải pháp để triển khai các phần mềm ứng dụng, phần mềm hệ thống có thể áp dụng chữ ký số, hệ thống xác thực cho các tổ chức sử dụng chữ ký số trong giao dịch điện tử và chữ ký.
Do đó, theo các công ty 123CORP chữ ký số giá rẻ, bạn nên đặt niềm tin vào chữ ký số Vina thương hiệu vì: Chữ ký của Vina giá rẻ, rất tốt, với an ninh an toàn tuyệt đối, cả hai có thể mở đối tượng nộp thuế vừa và nhỏ đối với hải quan điện tử và có được sử dụng cho bảo hiểm xã hội điện tử chỉ mới 1 token.

>Tham khảo dịch vụ chu ky so CA2 và bảng giá chi tiết dịch vụ chữ ký số CA2.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment