VNPT chính thức tiếp nhận khách hàng sử dụng chữ ký số CKCA

Gần đây, theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về giải quyết khiếu nại của khách hàng về việc sử dụng các nhà cung cấp cố OrigSign. dịch vụ viễn thông công ty Việt Nam, VNPT sẽ nhận được tất cả các khách hàng của chúng tôi và sẽ chuyển tất cả các khách hàng CK-CA sang sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT CA.

Cho đến thời điểm hiện tại, VNPT đã bắt đầu xây dựng một đội ngũ các khiếu nại hỗ trợ khách hàng qua tổng đài doanh nghiệp, ngoài số điện thoại nâng cao để có thể hỗ trợ trực tiếp và chính thức yêu cầu của khách hàng, để đáp ứng nhu cầu của các chuyển đổi nhanh chóng và thuận tiện, vì vậy mà doanh nghiệp có thể khai thuế kịp thời. Ngoài ra hơn 110.000 địa điểm giao dịch trên phạm vi cả nước trong tất cả các tỉnh sẽ làm cho một trong những điểm mạnh đáng gờm để giúp việc chuyển đổi được thực hiện trong thời gian.


VNPT-CA là một trong những công ty tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử trong các hình thức chữ ký số ở Việt Nam, chỉ tính riêng trong năm 2013, các dịch vụ của VNPT-CA là phần mềm Hiệp hội phần Việt Nam (VINASA) trao tặng Sao Khuê giải thưởng của Việt Nam - một trong những giải thưởng cao nhất cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tính đến thời điểm hiện tại, dịch vụ chu ky so VNPT đã có hơn 200.000 khách hàng trên cả nước và được đi kèm với Vinaphone cũng là một trong những dịch vụ viễn thông dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ với hơn 25% thị phần.

Để sở hữu những công nghệ mới nhất và đầy đủ nhất, đi kèm với nó là chất lượng chăm sóc khách hàng. VNPT-CA hiện đang cung cấp nhiều tiện ích mang lại cho doanh nghiệp bao gồm chữ ký số VNPT-CA, nộp đơn điện tử Dịch vụ VNPT-TAX, hóa đơn khách hàng điện tử, dịch vụ quản trị nhân lực của công ty và điều hành.

Với 8 Trung tâm dữ liệu hệ thống có sẵn ở các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, tiêu chuẩn 3-tier quốc tế và điều này là một trong những dịch vụ cung cấp internet của lớn nhất, VNPT-CA của đất nước hiện nay đáp ứng một cách dễ dàng, và yêu cầu khách hàng chủ động hơn về tốc độ xử lý và độ tin cậy của dịch vụ.

>Ngoài ra các bạn cũng có thể dang ky chu ky so Viettel để thay thế chữ ký số CKCA hiện tại vì dịch vụ chữ ký số Viettel cũng đồng thời hỗ trợ khách hàng chuyển đổi từ dịch vụ chữ ký số CKCA.
Share on Google Plus

About Chí

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment