Cung điện dừa tại Manila điểm đến không thể làm "Ngơ"

Cung điện dừa tại Manila - Một ngàn năm trước đây, Philippines đã rất phổ biến với nhiệm vụ cung ứng và sản xuất các sản phẩm làm từ dừa. Nó cũng là quốc gia với các nước xuất khẩu lớn nhất của dừa trên thế giới. Các ngành công nghiệp dừa cũng đã trở thành ngành công nghiệp lớn, và đặc biệt là trong khu vực xinh đẹp này.


Ngày nay, với các chuyến bay du lịch đến Manila, hãng Philippine Airlines xin được giới thiệu với các bạn một kiệt tác độc đáo với dừa ở đất nước này, đó là kiến ​​trúc lộng lẫy của cung điện dừa, nguy nga. Nào, bây giờ hãy khám phá những điểm hấp dẫn của cung điện dừa

Cung điện dừa - Công trình kiến ​​trúc tuyệt vời ở Manila

ve-may-bay-di-manila-3-25416

Philippines là một quốc gia nổi tiếng vô cùng xinh đẹp và ấn tượng với hơn 7.000 hòn đảo đầy cây dừa tươi tốt. Đây không chỉ là lãnh thổ bao phủ bởi một màu xanh biếc của biên giới biển, nhưng cũng làm nổi bật màu sắc xanh, mát dừa, một loài duy nhất luôn tồn tại dọc theo bờ biển được tăng cường.
Đặc trưng ẩm thực Trung Quốc tại 6 thành phố lớn
Theo số liệu thống kê gần đây nhất, có hơn 3,3 ha trồng dừa tại Philippines. sản xuất công nghiệp và chế biến dừa cũng đang phát triển rất mạnh mẽ ở đây. Bên cạnh đó, khi bạn chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho Philippines, chuyến bay của hãng Manila Philippine Airlines, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn và đồ uống đặc sản ngon chuẩn bị dừa. Đồng thời, bạn cũng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy, đồ sộ độc đáo dừa Palace ở đây.

Cung điện dừa - kiệt tác nghệ thuật của Manila

ve-may-bay-di-manila-2-25416

Cung điện dừa được xây dựng và được đặt tại Trung tâm văn hóa của miền Nam của thủ đô Manila. Cung điện này được coi là một trong những tòa nhà là vô cùng độc đáo đến từ Philippines. Đây không chỉ là sự xuất sắc của sự sáng tạo, nhưng nó cũng là một kiệt tác vô cùng độc đáo của các lĩnh vực nghệ thuật.
Dừa Palace được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư tài năng tên là Francisco Manosa. Ông đã lấy ý tưởng để xây dựng dự án này trong một đã có một cơ hội đến thăm Đức Giáo Hoàng John Paul II Marcos vào đầu năm 1980 dự án này đã được liệt kê trong danh sách các di sản văn hóa tinh thần sáng tạo Philippine to lớn nói riêng và thế giới nói chung.
Theo đó, ông đã tiến hành một công việc thiết kế đặc biệt với phần quan trọng 7. Bên cạnh đó, toàn bộ cung điện được trang trí bởi một hệ thống bao gồm 101 đơn vị với đèn chùm vỏ dừa là rất đặc biệt. Bên trong cung điện có một bàn ăn tinh tế được ghép từ khoảng 9.000 mảnh kết hợp vỏ dừa. Ngoài ra, cung điện dừa bố trí một khu vực đặc biệt để giới thiệu và giới thiệu với du khách những tác phẩm ấn tượng nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Philippines.

Tham quan kiến ​​trúc ấn tượng của cung điện dừa

ve-may-bay-di-manila-4-25416

Điều gì làm nên lôi cuốn và hấp dẫn nhất của cung điện dừa chính là không gian và nội thất bên trong. Tất cả các vật trang trí ở đây đều có một kết cấu đặc biệt, cực kỳ tinh tế, và họ được làm từ nguyên liệu công phu là dừa.
Với bàn tay khéo léo, các nghệ nhân có tay nghề cao người, vỏ dừa, vỏ dừa đơn giản là biến thành các đối tượng bắt mắt, phong cách nghệ thuật và đặc điểm văn hóa của Manila. Một trong những tác phẩm tiêu biểu nhất bởi ánh sáng dừa tinh tế, mang lại sự lấp lánh, lung linh đến cung điện khi màn đêm ùa về.

ve-may-bay-di-manila-1-25416

Từ phòng khách, trần nhà, phòng, ... tất cả trở nên vô cùng độc đáo và tinh tế. Tham quan nơi này, bạn có thể dễ dàng đi qua rất nhiều điều buồn cười và quen thuộc được làm từ các bộ phận của cây dừa như dừa thân, lá dừa, thân phận của tàu dừa dai khỏe mạnh, vỏ dừa, ...
Bên trong cung điện có một hồ bơi sang trọng được thiết kế, không gian phòng khách bên. Tiếp đến là khu hồ bơi, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của Chúa Giêsu trên cây dừa là ấn tượng. Đó là những sáng tạo tác phẩm điêu khắc vô cùng tài năng nghệ sĩ Betis.
Với vé máy bay giá rẻ đi Manila của hãng hàng không Philippine Airlines, du khách có thể đi du lịch đến Manila để thậm chí chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ cùng cực của dừa Palace. Ngoài ra, cho mình cơ hội để khám phá một nghệ thuật truyền thống mới, trong đó tập trung nhiều kiến ​​thức bổ ích và nâng cao hiểu biết của bạn. Đừng quên thưởng thức các món ăn đặc biệt được làm từ dừa ở Manila nhé!
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment