Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Đan Mạch

Đan Mạch là một quốc gia nằm trong khu vực Bắc Âu nói chung. Đan Mạch được biết đến như một hòn đảo phong phú với phong cảnh đa dạng và hài hòa. Mỗi năm, ở đây mê hoặc hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi Đan Mạch tìm đến tham quan và du lịch. Nếu bạn đang lên cho mình một kế hoạch thú vị đến thăm Đan Mạch, không bỏ lỡ cơ hội để khám phá những cảnh quan đẹp 5 dưới đây - trong đó sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh ấn tượng với các góc độc đáo.

Những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp tại Đan Mạch

Lâu đài Egeskov


Đây là một lâu đài với hơn 450 năm tuổi thọ, và di sản là một trong những khu vực bảo tồn tốt nhất của châu Âu. Là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Đan Mạch, lâu đài bao gồm hai khối chính kết nối với nhau bởi một bức tường đôi đặc biệt. Đây dày tường độc đáo của khoảng một mét, bên cạnh những viên gạch gạch ấn tượng nhà sư. Hai yếu tố này trở nên cực kỳ nổi bật với khung nền là tháp hình nón vui nhộn với một thiết kế bảng điều khiển lối vào riêng biệt.
Các cảnh quan ở đây là cực kỳ xinh đẹp, mê hoặc phong cách phong cách hoàng gia. Bên cạnh đó là một khu vườn tươi tốt sở hữu hơn 104 hoa quyến rũ. Nó không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mà còn dẫn bạn đến một bước không gian cổ kính, yên bình và lãng mạn. Egeskov Castle hứa hẹn sẽ là một vị trí lý tưởng và chụp ảnh lãng mạn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt vé máy bay giá rẻ đến Đan Mạch.

Đảo Bornholm

ve-may-bay-di-dan-mach-2-4-4-2016

Đảo Bornholm là điểm đến nổi tiếng là một trong những bãi biển quyến rũ với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, cát và những con đường mòn danh lam thắng cảnh. Bornholm là như Baltic đá quý, vẻ đẹp thanh lịch, lấp lánh. Vùng đất này mê hoặc du khách với khu rừng rộng lớn, cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục.
Danh sách các bảo tàng lớn ở Bắc Kinh Trung Quốc
Đặc biệt, nó cũng nổi tiếng vì đã cho bạn những phong cảnh đẹp của hoa tulip rạng rỡ lĩnh vực, cây, cỏ trên những bãi cỏ xanh tươi. Hơn nữa, các đảo Bornholm có nhiều cảng cá tồn tại quá lâu. con đường mòn đẹp ở đây sẽ đưa bạn đến thăm phố cổ, một mùi thơm hoa ấm áp.

Quần đảo Erthlomene

ve-may-bay-di-dan-mach-4-4-2016

Với thiên đường cát trắng, bãi biển biên biếc xanh, Erthlomene quyến rũ ẩn, mê hoặc nhiều du khách đặt chuyến bay đến Đan Mạch. Những hòn đảo này là một trong những điểm đến mang lại cho bạn những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, lý tưởng cho các bạn sở hữu những góc ảnh độc đáo.
Nếu bạn thích khám phá những vùng đất mới, yêu sự thân thiện và gần gũi thiên nhiên, danh lam thắng cảnh Erthlomene của quần đảo mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là một nơi tuyệt vời để thưởng thức phong cảnh và bình minh rạng rỡ xem vụ việc với cảnh hoàng hôn, biển huyền ảo. Đến với Erthlomene, bạn sẽ cảm thấy như được đắm mình trong một bầu trời biển mênh mông, xanh thẳm, bên cạnh những hình ảnh của các sườn đồi rộng lớn, lăn trên núi cao, cực kỳ xinh đẹp.

Nhà thờ chánh tòa Roskilde

ve-may-bay-di-dan-mach-4-4-4-2016

Đây là nhà thờ vẻ đẹp cổ kính và lộng lẫy nhất Đan Mạch. Công trình này được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu đá ong, cực kỳ tinh vi. Mỗi năm, khoảng 125.000 khách du lịch đặt chuyến bay đến Đan Mạch của hãng hàng không Singapore Airlines đã đến thăm nhà thờ này. Năm 1995, tác phẩm này đã được UNESCO công nhận danh hiệu Di sản thế giới.
Nhà thờ Roskilde có kiến ​​trúc vô cùng độc đáo, vẻ đẹp cổ kính hơn Gothic điển hình và Roskilde. Công trình này là một trong những kiến ​​trúc tiêu biểu, tạo nên khuôn mặt và linh hồn của thành phố ở đây. Ngoài ra, đây là một nơi để chôn nhiều của các vị vua của đất nước Đan Mạch vào thế kỷ XV. Qua nhiều năm, vẫn thờ này màu chết tiệt sáng, vẻ đẹp và sự tinh tế. Đây cũng là một điểm đến du lịch và hành hương hàng đầu tại Đan Mạch, và là nơi hội tụ nhiều đặc điểm văn hóa của vùng đất Bắc Âu.

Đường cầu vồng

ve-may-bay-di-dan-mach-5-4-4-2016

Đây là con đường được hình thành từ những mảnh kính màu, phát sáng. Con đường này là 52 mét, đường kính, kéo dài khoảng 150 mét theo kích cỡ, được xây dựng trên mái nhà đặc biệt của một bảo tàng nghệ thuật. Nó thu hút nhiều du khách đến tham quan, du lịch và nhiếp ảnh. Các màu sắc của kính được sắp xếp theo màu sắc tương ứng của 7 màu sắc cầu vồng bao gồm đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh da trời, chàm và tím.
Đây là nơi để bạn có thể nhìn ngắm vẻ đẹp của toàn bộ thành phố của Đan Mạch với các khối màu sắc khác nhau. Đồng thời, điều này cũng mang lại những hình ảnh độc đáo nhất trong một chuyến đi đến Đan Mạch bởi bạn.
Share on Google Plus

About Anonymous

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment